Nội dung Báo CATP ngày 19-9-2017: Dùng “mỹ nam kế” lật mặt gái bán dâm trộm tài sản

Thứ Hai, 18/09/2017 18:44  | Ban Biên tập

|

Sau khi phục vụ vị khách người Canada từ A đến Z như đã thỏa thuận, nhưng người này vẫn không chịu trả tiền mà nài nỉ đòi “mây mưa” thêm nhiều lần nữa khiến Nguyễn Thị Huỳnh Giao (SN 1992, quê An Giang) rất cay cú.

* Trong lúc đi bỏ mối trái cây, gã lái buôn Phạm Văn Đầy (SN 1992, ngụ ấp Suối Lúp, xã Bình Ba, H. Châu Đức, BR-VT) phát hiện ông chủ vựa ở quận Thử Đức bị bệnh đồng tính nên gạ gẫm tình cảm để vòi tiền. Sau hai lần quan hệ tình dục, thấy ông chủ có nhiều tài sản đeo trên người nên gã lên kế hoạch cướp bằng thủ đoạn hết sức dã man rồi trốn chạy với cặp nhẫn vàng. (Bài Gã lái buôn sát hại chủ vựa trái cây).

* Sau khi phục vụ vị khách người Canada từ A đến Z như đã thỏa thuận, nhưng người này vẫn không chịu trả tiền mà nài nỉ đòi “mây mưa” thêm nhiều lần nữa khiến Nguyễn Thị Huỳnh Giao (SN 1992, quê An Giang) rất cay cú. Đợi khi người mua dâm ngủ say, Giao liền trộm chiếc valy (trong có 7.000USD và 4 triệu đồng). Nhiều lần liên lạc không được, nam du khách lập kế hoạch dụ “con mồi” xuất đầu lộ diện. (Bài Dùng “mỹ nam kế” lật mặt gái bán dâm trộm tài sản).

* Sau 4 ngày điều trị, nghi can Lê Nhâm Thiện (24 tuổi, ngụ ấp 2, xã Hòa An, H. Phụng Hiệp, Hậu Giang) đã qua cơn nguy kịch. Đây là đối tượng ra tay sát hại nữ sinh Trần Thanh Nguyên (13 tuổi, học sinh lớp 6) rồi chôn xác cách nhà nạn nhân khoảng 300m. Tuy nhiên, khi làm việc với điều tra viên, hung thủ có dấu hiệu không bình thường và lời khai không thống nhất. (Bài Nghi can giết người, giấu xác nữ sinh khai gì?).

* Với việc tồn tại nhiều vựa thu mua phế liệu chứa những vật dụng dễ cháy như chai lọ, bao bì nylon, giấy carton… và nhất là các “núi” thùng xốp, rổ nhựa, ván ép, sọt tre đựng rau củ quả tràn lan, khiến các chợ đầu mối nông sản, thực phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh như Thủ Đức, Hóc Môn… đang đứng trước hiểm họa cháy bất cứ lúc nào, nhất là khi mùa khô đến. (Bài Các chợ đầu mối ở TPHCM: Hiểm họa từ những kho phế liệu).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Xóa sổ hàng trăm héc-ta rừng phòng hộ để trồng keo; Bạc Liêu: Tạm giữ gần 1,5 tấn hàng hóa nghi là ngà voi; Chấp hành viên bị cáo buộc chiếm đoạt 181 triệu đồng; Tâm sự của diễn viên xiếc “không xương”; Đồng Nai: Gần 2.000 học sinh được tuyên truyền phòng chống ma túy; Bắt nhanh ma túy giáp ranh; Phát hiện 2 người Trung Quốc nhập biên trái phép; Hai kẻ trộm hàng loạt nhà thờ sa lưới; Hỗn chiến tại quán bar, một người tử vong; Còng tay hai kẻ “đá xế”; Suýt mất nhà vì hợp đồng giả cách; Tù tội vì… trộm chó; Tập trung đánh mạnh buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả; Mẹ mang ma túy cho con “cai nghiện”; Giám đốc cảng cá Quảng Ngãi mất tích trên biển; Xe khách lộn nhào xuống ruộng, hàng chục người bị thương; Giải pháp hòa bình cho khủng hoảng Triều Tiên: Mỹ cảnh báo sắp hết thời gian, Đức kêu gọi đối thoại,…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang