Nội dung Báo CATP ngày 9-3-2018: Kẻ côn đồ đâm hai người thương vong

Thứ Năm, 08/03/2018 18:56  | Ban Biên tập

|

Dù đã gọi điện trước nhưng khi đến nơi không gặp được bạn gái đồng thời là tiếp viên quán cà phê, trong khi lại bị chủ quán đuổi ra ngoài dẫn đến mâu thuẫn bùng phát. Lời qua tiếng lại, đối tượng dùng dao đâm thương vong hai người...

* Bên cạnh một số ưu điểm như có thể đi đó đây để mở mang đầu óc, trải nghiệm cuộc sống, giảm stress…, các cung đường phượt còn tiềm ẩn nhiều mặt trái khó ngờ. Đằng sau vẻ hào nhoáng với những bức ảnh “tự sướng” ấn tượng là sự lãng phí về thời gian, tiền bạc, những tai nạn thương tâm khiến không ít người ngao ngán với số phượt thủ chưa đủ tầm (Bài Những góc khuất trên đường phượt).

* Thời gian này, sông Vàm Nao, sông Tiền và sông Hậu chảy qua các địa bàn Phú Tân, Tân Châu (An Giang), Thanh Bình, Lấp Vò (Đồng Tháp) náo nhiệt hơn vì đang vào cao điểm của mùa săn cá bông lau. Ngư dân xuất phát từ chạng vạng tối đến tận sáng, trúng đậm với nguồn thu vài triệu đồng mỗi lần buông lưới (Bài Trắng đêm săn cá bông lau).

* Hiện chương trình đầu tư, nhập tịch vào các quốc gia phát triển là xu hướng của những gia đình có điều kiện về kinh tế lựa chọn. Tuy nhiên tất cả không phải là “thiên đường màu hồng” như những lời hứa hẹn, mà bên cạnh đó còn là nỗi cay đắng khiến nhiều “thượng đế” lâm vào tình trạng tán gia bại sản, có nguy cơ mất trắng hàng chục tỷ đồng. Đây là bài học cho những ai đang nuôi mộng nơi xứ người (Bài Xu hướng đầu tư, nhập tịch đến các quốc gia phát triển: Vỡ mộng “thiên đường” ở bên kia đại dương).

* Dù đã gọi điện trước nhưng khi đến nơi không gặp được bạn gái đồng thời là tiếp viên quán cà phê, trong khi lại bị chủ quán đuổi ra ngoài dẫn đến mâu thuẫn bùng phát. Lời qua tiếng lại, đối tượng dùng dao đâm thương vong hai người... (Bài Kẻ côn đồ đâm hai người thương vong).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Bế tắc vì con bị tai nạn; Công an TP. Biên Hòa: Triệt phá nhiều băng nhóm tội phạm; Án chung thân cho gã thanh niên đâm chết du khách; Chương trình truyền hình thực tế Tỏa sáng giữa đời thường: Nhiệt huyết của chàng trinh sát trẻ; Phim Việt “thắng” trong mùa Tết; Những ánh đèn dầu leo lét dưới chân 4 nhà máy thủy điện; Bắt quả tang ghe hút cát trộm trên sông Cái; Thông tin hổ sổng chuồng ở Phú Quốc hoàn toàn bịa đặt; Triển lãm khoa cử Việt Nam xưa trong di sản tư liệu thế giới; Ôtô va chạm xe cứu hộ, 7 người thương vong; Dùng dao cứa cổ tài xế xe ôm cướp tài sản; Vụ hàng chục người bệnh tiểu đường nguy kịch do uống thuốc gia truyền: 4 bệnh nhân tử vong; Cần Thơ: Tạm giữ hơn 1.000 tấn lúa giống giả; Vương quốc Anh: Truy lùng mạng lưới ám sát điệp viên bằng chất độc thần kinh…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang