Nội dung chính báo CATP ngày 1-10-2015

Thứ Tư, 30/09/2015 18:18  | Ban biên tập

|

(CAO) Nguyễn Thị Mạnh (SN 1978, trú xã Phú Hòa, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh; hiện đang thụ án tại trại giam Hoàng Tiến – Bộ Công an) có tên trong danh sách đặc xá của Nhà nước.

Niềm vui chưa kịp hưởng, ả bất ngờ gặp lại một phạm nhân trong trại giam. Từ đây, hé lộ sự thật trong đường dây buôn người do ả cầm đầu, hai đối tượng trực tiếp liên quan đã bị bắt sau đó... (Bài Ả buôn người và cuộc hội ngộ bất ngờ trong trại).

Vẻ ngoài đẹp đẽ, hình ảnh lung linh, những nghệ sĩ giờ đây còn được gọi bằng cụm từ “người của công chúng”. Cuộc sống của họ tưởng như tràn ngập hào quang. Tuy nhiên, trên thực tế lại tồn tại những góc khuất vô cùng tăm tối và đã có không ít ngôi sao từ đỉnh cao rơi thẳng xuống vực sâu khi ngập ngụa trong những cuộc chơi đen không lốt thoát. (Bài “Người của công chúng” và những cuộc chơi đen).

Một ngày sau khi bị bắt vì hành vi giết người rồi phân xác phi tang, Đỗ Văn Năm (67 tuổi, ngụ xã Nam Dương, Lục Ngạn, Bắc Giang; từng có ba tiền án phải “ăn cơm tù” trong thời gian khá dài) không tỏ ra suy sụp hay ân hận về hành động tàn nhẫn của mình mà ngược lại, y rất bình thản kể lại quá trình gây án khiến cả những người thần kinh thép cũng phải rùng mình... (Bài Chân dung sát thủ gần tuổi “cổ lai hy”).

Hơn 10 năm chung sống, họ đã có với nhau hai mặt con. Vì bất hòa không thể giải quyết, người vợ đề nghị ly hôn. Không chấp nhận sự thật bẽ bàng, Trần Văn Diệp (SN 1979, quê Long An) đã phóng hỏa phòng trọ để giết gia đình vợ rồi nhảy xuống sông tự tử nhưng không chết. Ngày ra tòa, gia đình bị hại xin giảm nhẹ hình phạt cho gã con rể mất nhân tính, nhưng luật pháp không thể dung thứ. (Bài Tử hình kẻ đốt phòng trọ giết vợ).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Cần Thơ: Bà tổng giám đốc “quyền năng”; Hai “đầu nậu” thuốc lá lãnh 22 năm tù; NutiFood: Ra mắt sữa tươi nguyên chất và công bố dự án hợp tác chiến lược; Khu phố mất ngủ vì quán nhậu đêm; Taxi ở sân bay Tân Sơn Nhất: “Chê” khách đi gần; Trung Quốc không đủ năng lực đóng tàu sân bay hạt nhân; Palestine: Lần đầu thượng cờ tại Liên hiệp quốc; Anh cảnh sát khu vực tận tụy; Vượt 240km để hiến máu nhân đạo; Truy quét vàng tặc tại “thánh địa vàng” Phước Sơn; Những thách thức trong việc bảo tồn và phát triển Ca Huế; “Trúng số” có làm nên cổ tích ở Oscar 2016?; Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bước vào chặng đua nước rút; Giải cứu nhiều động vật quý hiếm; Đột kích xưởg chế xe Suzuki Sport; Đâm trọng thương người yêu cũ; Liên tiếp xảy ra mất trộm tài sản lớn…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang