Nội dung chính báo CATP ngày 27-8-2018: Cuộc truy lùng cặp tình nhân sát hại bà chủ quán nhậu

Chủ Nhật, 26/08/2018 18:02  | Ban Biên tập

|

(CAO) Sau khi thực hiện 2 vụ cướp tài sản tại Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu, đôi tình nhân trẻ dạt nhà sống lang thang vì bị công an truy lùng ráo riết.

Trong những ngày trốn chạy, chúng tiếp tục gây ra tội ác tày trời khi sát hại bà chủ quán nhậu ở khu Phước Hải (TT Long Thành, H. Long Thành, Đồng Nai). Sau 3 tháng điều tra ròng rã, trinh sát Phòng CSHS CA Đồng Nai mới bắt được kẻ thủ ác khi đang trốn trong bệnh viện. (Bài Cuộc truy lùng cặp tình nhân sát hại bà chủ quán nhậu).

Sinh được 5 mặt con nhưng 3 đứa đã ra đi sớm nên đến tuổi xế chiều, bà Vì Thị Ten (SN 1959, ngụ tổ 5, P. Pú Trạng, TX Nghĩa Lộ, Yên Bái) vẫn vò võ một mình. Thế rồi vào sáng 23-8, sau nhiều lần liên lạc không được, vợ chồng con gái bà Ten tất tả xuống nhà tìm mẹ.

Phá cửa vào, họ bàng hoàng phát hiện bà đã tử vong, trên người có nhiều vết máu. Hung thủ không ai khác chính là bạn trai của con gái nạn nhân. (Bài Vụ “Gây án vì chiếc tivi: Giết người, cướp tài sản vì… ma túy).

Từ một thanh niên hiền lành, bất ngờ nam thanh niên (sống ở làng Ăng Le, xã Đăk Roong, H. Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai) ra tay sát hại người yêu rồi tạo hiện trường giả. Hay tin, dân làng ai cũng bàng hoàng bởi không những xót thương cho số phận của nạn nhân, mà còn đắng lòng vì gia đình hung thủ phải vay mượn tiền để đủ nộp tiền phạt vạ. (Bài Sát hại người yêu đang mang thai ở Gia Lai: Con đi tù, cha bị phạt vạ hơn 500 triệu đồng)

Chưa bao giờ vấn nạn lừa đảo trên Facebook lại nóng đến vậy. Mặc dù các phương tiện truyền thông đã đưa ra rất nhiều lời cảnh báo, nhưng vẫn còn không ít người bị sập bẫy kẻ gian. Hiện nay, kẻ gian không còn dùng chiêu nhắn tin qua yahoo và tin nhắn để mượn, vay tiền mà dùng thủ đoạn hack Facebook khiến những ai cả tin phải chuyển tiền vào tài khoản của chúng. (Bài Những thủ đoạn lừa đảo khiến nhiều người sập bẫy).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Rác thải ngập ngụa, gây ô nhiễm trên vỉa hè; Trưởng công an huyện giỏi “nghề” dân vận; Viết tiếp bài “Gần 100 hộ dân hơn 8 năm đòi sổ hồng”: Cũng vì tầng hầm chung cư!; Kẻ say đâm 3 người thương vong tại quán karaoke; Nổi lòng tham bất chợt, tự biến mình thành tội phạm; Hai cô gái xách 1kg ma túy “đá” qua biên giới; Cảnh sát giao thông liên tiếp phát hiện thực phẩm bẩn; Sạt lở núi, hơn 20 ngôi nhà bị sập và hư hỏng; Vụ Bà giám đốc làm “xiếc” trên 2 khu đất “vàng”: Thu hồi đất, xử lý nghiêm sai phạm; Người được bảo vệ rừng tổ chức phá rừng; Một buổi chiều xảy ra 2 vụ tai nạn, 3 người chết; Liên tục bắt giữ cần sa tại sân bay Tân Sơn Nhất; Tai nạn giao thông đường sắt: Đừng “tự giết mình” vì một phút nóng vội; Dân thành phố với cuộc chiến “sống sạch”…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang