Báo Công an TP.HCM 20-8-2018: Án mạng trên những con tàu xuyên đại dương

Chủ Nhật, 19/08/2018 19:08  | Ban Biên tập

|

(CAO) Đi tìm sự thật cái chết của nam thanh niên khi đi săn; Án mạng trên những con tàu xuyên đại dương; Những người vì mọi người; Chém con nợ lúc nửa đêm;... là những thông tin nổi bật của Báo Công an TP.HCM số ra ngày 20-8-2018.

* Ngay khi nhận thông tin anh Cao Thanh Huy (SN 1999, ngụ P. Trường Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam) chết do bất cẩn trong lúc dùng súng bắn chim để súng cướp cò khiến đạn trúng vào vùng bụng dẫn đến tử vong, Công an huyện Phú Ninh nhanh chóng vào cuộc xác minh. Quá trình điều tra cùng những vật chứng được tìm thấy, lực lượng công an đã hé lộ sự thật về cái chết đầy bí ẩn của nạn nhân. (Bài Đi tìm sự thật cái chết của nam thanh niên khi đi săn).

* Thời Trung cổ, những chuyến hải hành vượt đại dương thường bị ám ảnh bởi các vụ cướp biển tàn bạo, những cuộc nổi loạn đẫm máu của thủy thủ đoàn. Nhưng từ thế kỷ XX, những con tàu du lịch khổng lồ lênh đênh trên mặt biển xanh bao la đã trở thành chốn thơ mộng cho những cuộc tình chớp nhoáng, tuần trăng mật lý tưởng hay những chuyến nghỉ dưỡng êm đềm, nhưng đôi khi đó cũng là nấm mồ chôn giấu bí mật của tội ác. (Bài Án mạng trên những con tàu xuyên đại dương).

* Dưới cái nắng gay gắt của buổi trưa hè, hàng chục lão nông đang miệt mài trộn hồ, đổ móng, xây cầu từ thiện trên địa bàn huyện Lai Vung, Đồng Tháp). Những người tay chân lành lặn thì chọn việc nặng hơn, còn những người không may tàn phế do chiến tranh sẽ làm công việc tại chỗ. Dù không hề được nhận lương, nhưng trên gương mặt của họ luôn tràn ngập tiếng cười khiến người xung quanh không khỏi xúc động. (Bài Những người vì mọi người)

* Xộc thẳng vào nhà con nợ ngụ xã Lâm San (H. Cẩm Mỹ, Đồng Nai) lúc 23 giờ 30 ngày 4-8, nhóm thanh niên (trong đó kẻ cầm đầu ngụ xã Quảng Thành, H. Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu) hung hãn đập phá hết các cửa kính và mọi vật dụng. Sau trận đòn hội đồng với gây gộc và dao rựa, chúng nhảy lên ôtô phóng vút vào màn đêm, bỏ lại nạn nhân nằm gục với hàng chục vết chém khắp cơ thể… (Bài Chém con nợ lúc nửa đêm).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Học nhầm… trường lậu; Đà Lạt: Hơn 30 năm khắc khoải mong có… số nhà; Công an huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai): Bắt nhiều tên cướp giật; TPHCM: Đẩy mạnh ngầm hóa lưới điện; Vụ đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá: Khởi tố nhóm đối tượng cầm đầu; Dự án đường sắt đô thị số 2 Hà Nội không tuân thủ pháp luật về DSVH; Khi chiến tranh được “tư nhân hóa”; Bắt hai “nữ quái” chuyên móc túi ở khu vực trung tâm; Phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh; Nhờ núp mưa tìm được “cố nhân”; Quyết liệt truy đuổi kẻ vận chuyển 5.800 viên ma túy; Ngập rác thải trên dòng kênh… ngàn tỷ; Cuộc truy tìm gã xe ôm giết người trên QL1A; Dùng roi điện cướp hơn 3 tỷ đồng ở Phú Yên; Tai nạn kinh hoàng làm 3 người trong một gia đình thiệt mạng; Cần Thơ: Khởi tố Đội trưởng Thanh tra giao thông về hành vi đánh bạc; Ngày hội na Chi Lăng 2018 thu hút hàng vạn du khách; Chặn bắt ôtô chở thuốc lá lậu; Giải cứu nam thanh niên ngồi trên nóc nhà; Kéo điện hãm hại hàng xóm vì mâu thuẫn; Thi thể nổi trên vùng biển Đà Nẵng…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang