Nội dung chính báo CATP ngày 9-1-2016

Thứ Sáu, 08/01/2016 18:20  | Ban Biên tập

|

(CAO) Dancer (tiếng lóng là “nhảy mồi”) luôn có sức hút mạnh mẽ đối với nhiều vũ trường, quán bar hiện nay. Trẻ trung, xinh đẹp, bốc lửa, mục đích của các dacer nhằm khuấy động không khí chốn ăn chơi đồng thời là phương tiện thu hút khách hiệu quả.

Tuy vậy, do hoạt động trong môi trường phức tạp nên cuộc sống của các dancer vô cùng khốc liệt, không như vẻ ngoài lung linh mà họ vẫn phô bày hàng đêm trên bục nhảy. (Bài Dancer – từ khiêu vũ đến… khiêu dâm!).

Chính quyền xã lập dự án đầu tư trang thiết bị, xây mới và sửa chữa hàng loạt trụ sở nhà sinh hoạt cho các ấp với kinh phí cả tỷ đồng. Theo kế hoạch, ngày 12-1-2016 mới tổ chức đấu thầu để lựa chọn đơn vị thi công. Thế nhưng thực tế từ trước đó, chủ tịch xã đã cho một đơn vị “sân sau” thi công xong hàng loạt công trình và đưa vào sử dụng (?!). (Bài Chuyện lạ tại Bà Rịa – Vũng Tàu: Hàng loạt công trình sửa xong mới đấu thầu thi công).

Góp phần thực hiện chủ trương phát triển chăn nuôi trở thành ngành sản xuất trọng điểm của nền kinh tế tỉnh Tây Ninh, một doanh nghiệp đã mạnh dạn đầu tư hàng chục tỷ đồng cho dự án nuôi gà lấy thịt theo mô hình công nghệ khép kín của nước ngoài. Tuy nhiên, xuất phát từ những tố cáo thiếu cơ sở của một nhóm người, doanh nghiệp trên có nguy cơ lâm cảnh khốn cùng khi kế hoạch phát triển bị chính quyền địa phương ngăn chặn. (Bài Thiệt hại tiền tỷ vì tố cáo vô căn cứ).

Lợi dụng “mác” cán bộ, Phan Thành Dương (SN 1973, nguyên là nhân viên hợp đồng của UBND phường tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) hứa hẹn có khả năng “chạy” làm sổ đỏ đối với đất lưu không và bảo kê việc xây nhà trên đất nông nghiệp. Bằng thủ đoạn này, nhiều người dân đã bị y lừa đảo hơn 600 triệu đồng. (Bài “Chạy” sổ đỏ, nguyên cán bộ phường bị truy tố).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Cà phê… chuồng; Cấm khai thác thủy sản ở hồ Trị An: Ngư dân nghèo sẽ về đâu?; Cho thuê ôtô nhầm kẻ mê “đỏ đen”; Sau 4 tháng bôn tẩu, hung thủ phóng hỏa lò bánh mì sa lưới; Người chuyển tiền “tốt bụng”; Ba tôi; Kết cục của ăn nhậu và bài bạc; “Vầng trăng khuyết” lung linh; Thêm một nhà hàng sử dụng tiếp viên nghiện ma túy; Không nhậu cũng phải… xỉn!; Sát hại con riêng của vợ rồi giở trò đồi bại; Quét đường, dọn phố đón xuân; Lừa cả bệnh nhân nghèo; Nổ lớn trong phòng trọ, hai người trọng thương; Trộm của người quen; Vận chuyển trái phép 5 tỷ đồng qua biên giới; Thiệt hại hàng trăm triệu đồng vì cháy chợ; An ninh Pháp bị soi sau lễ tưởng niệm vụ tấn công tòa soạn Charlie Hebdo.

Kính mời bạn đọc đón xem.

Bình luận (0)

Lên đầu trang