Nội dung chính Báo CATP ngày 8-1-2016

Thứ Năm, 07/01/2016 19:30  | Ban Biên tập

|

(CAO) Mời bạn đọc đón xem Báo CATP ngày 8-1-2016.

* Săn tìm “đồ si” từ nước ngoài chuyển về đã trở thành thú vui của không ít chị em nội trợ và cả nữ nhân viên văn phòng, nhất là vào dịp gần Tết. Từ những địa chỉ ngắn được truyền trên “phây”, để có được món đồ ưng ý, nhiều người không ngại lao vào tranh cướp khi hàng kiện được khui. Sự lộn xộn đã tạo cơ hội để kẻ gian trà trộn khua khoắng khiến người mua chưa tìm được hàng đã phải méo mặt vì bị trộm (Bài Đi “săn” hàng thùng).

* Trong lúc ra tay sát hại hàng chục con khỉ để nấu cao, một thanh niên đã “tự sướng” bằng cách ghi lại những hình ảnh dã man này rồi tung lên mạng. Dư luận phẫn nộ, bức xúc lên án và cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc, triệu tập đối tượng để lấy lời khai (Bài Triệu tập kẻ khoe ảnh giết hàng chục con khỉ để nấu cao).

* TPHCM tập trung nhiều trường đại học, cao đẳng, trong đó có không ít sinh viên từ các tỉnh, thành khác đến học. Đối với họ, việc kiếm được phòng trọ phù hợp với túi tiền không hề dễ dàng. Lợi dụng điều này, các đối tượng nhẫn tâm giở trò cho thuê phòng giá rẻ nhằm chiếm đoạt tiền cọc từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng của những sinh viên nghèo phải trọ học xa quê (Bài Phòng trọ giá rẻ “bẫy” sinh viên).

* Đối tượng nghiện ma túy, cùng đồng bọn giật dây chuyền và bị truy nã. Dù hắn đã “lặn” không sủi tăm suốt gần 20 năm nhưng án tại hồ sơ vẫn khiến các điều tra viên mất ăn mất ngủ truy lùng. Gian ngoan lắm nhưng hắn vẫn không thể thoát được “lưới” trinh sát. Vào vai bệnh nhân, các anh đã buộc đối tượng phải cởi bỏ chiếc áo blouse tại một phòng mạch ở huyện vùng ven, về quy án (Bài Vị bệnh nhân khó ngờ).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Sinh viên nghèo mắc bệnh ung thư; Những thủ đoạn đoạt xe; Lùm xùm quanh đêm nhạc “Duyên dáng doanh nhân Việt 2015”; Điều ước đã thành sự thật; Ngăn chặn thực phẩm “bẩn” tuồn vào thành phố; “Xe loa di động” giúp phòng chống tội phạm; Khi tiền lẻ bị “hắt hủi”; Về quy định trang bị phương tiện PCCC trên ôtô: Nên khuyến khích hơn là xử phạt; Phát hiện cơ sở sản xuất bình chữa cháy giả; Lấy oán trả ơn; Nghĩ mà thương quả bóng vàng; 2016 sẽ là năm của Barcelona; Tuyển thủ U23 tranh chấp hợp đồng: Cầu cứu VFF phân xử; Mỹ loay hoay đóng cửa nhà tù Guantanamo; 5 thế mạnh quân sự của Triều Tiên…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang