Lao xe xuống kênh sau chầu nhậu, nam thanh niên tử vong

Thứ Năm, 07/01/2016 18:39  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau chầu nhậu, hai thanh niên đi xe máy về nhà với tốc độ cao đã lao xe thẳng xuống bến đò làm một người tử vong.

Chiều ngày 7-1, cơ quan chức năng đã vớt được thi thể của anh Phạm Văn Linh (19 tuổi, ngụ ấp Long Bình A, xã Long Hưng, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) sau khi anh này điều khiển xe mô tô lao thẳng xuống kênh vào tối ngày 6-1.

Thi thể nạn nhân được đưa lên bờ

Một người dân tại bến đò Long Hưng cho biết, khoảng 22 giờ 30 ngày 6-1, anh Phạm Văn Linh, cùng một người bạn đi trên 2 xe mô tô lưu thông với vận tốc cao trên đường huyện 35, hướng từ chùa Sắc Tứ thuộc địa bàn xã Thạnh Phú, huyện Châu Thành về xã Long Hưng.

Khi đến bến đò thì cả 2 người cùng xe mô tô lao xuống kênh. Người bạn của anh Linh biết bơi nên thoát nạn, còn anh Linh cùng 2 xe mô tô bị chìm.

 

Sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã tri hô và báo cơ quan chức năng tích cực tìm kiếm. Ngay trong đêm, hai xe mô tô được tìm thấy và trục vớt nhưng anh Linh thì mất tích. Đến gần 13 giờ ngày 7-1, thi thể anh Linh, mới được nhóm thợ lặn tìm thấy cách bến đò khoảng 10m.

Người bạn của anh Linh may mắn sống sót cho biết tối ngày 6-1, cả hai vừa đi nhậu về và không may để xe lao thẳng xuống kênh.  Cng an huyện châu Thành đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang