Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 01-04-2020

Thứ Hai, 30/03/2020 18:28  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 01-04-2020.

* Một đường dây buôn bán, vận chuyển trái phép chất ma túy xuyên quốc gia để bỏ mối cho các quán bar, vũ trường trên địa bàn TPHCM do nam thanh niên điều hành dưới sự giúp sức của hai tài xế xe ôm vừa bị các chiến sĩ phòng chống ma túy CATP và Cục C04 xóa sổ. Tang vật thu giữ khoảng 10kg ma túy đá, 4,5kg ketamin và 4.322 viên thuốc lắc (khoảng 17kg các loại). (Bài Chặt đứt đường dây buôn ma túy từ Campuchia về TPHCM).

* Trong lúc mâu thuẫn với chồng, một phụ nữ sống ở xã Nga My (H.Tương Dương, Nghệ An) đã vô tình lọt vào chiếc bẫy của bọn buôn người. Sau nhiều năm bị đưa sang Trung Quốc bán cho đàn ông bản xứ mua về làm vợ, nạn nhân không chịu được cuộc sống cực khổ nên bỏ trốn về quê hương và làm đơn tố cáo những kẻ lừa đảo. (Bài Rơi vào tay bọn buôn người vì… giận chồng).

* Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang tiếp tục diễn biến cực kỳ phức tạp, số ca nhiễm tăng liên tục tại nhiều địa phương, trong đó TPHCM và Hà Nội là 2 địa bàn trọng điểm. Điều này khiến nhu cầu sử dụng khẩu trang của người dân vẫn đang ở mức rất cao. Tuy vậy, để mua được khẩu trang y tế đúng chuẩn chất lượng, giá “hợp lý” là điều gần như không tưởng. (Bài Mua khẩu trang y tế: Không khó nhưng coi chừng).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Cựu Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son lại chuẩn bị hầu tòa trong tháng 4; Chồng chết, đất cũng mất theo; Sở Giao thông vận tải TPHCM: Nỗ lực “trực chiến” tại các cửa ngõ giao thông thành phố; TPHCM: Tạm dừng hoạt động toàn bộ các tuyến xe buýt trong 15 ngày; Khen thưởng lực lượng chống buôn lậu công an tỉnh; Gói kích cầu 250 ngàn tỷ đồng của Chính phủ trong đại dịch Covid-19: Khả năng phục hồi của thị trường bất động sản Việt Nam được dự đoán là khá tốt; Kịp thời khống chế đám cháy tại kho hàng 5.200m2; Khởi tố, tạm giam đối tượng ném chất gây ô nhiễm xuống sông Hồng; Xử lý gần 16.200 gian hàng do vi phạm về thương mại điện tử; Long An: Quyết liệt triệt xóa “đặc khu” bán lậu chim trời Thạnh Hóa; An Giang: Hỏa hoạn làm cháy 8 căn nhà; Xóa 2 tụ điểm chơi game bắn cá; Vào quán karaoke “phê” ma túy; Tống tiền người tình một đêm bằng clip “nóng”; Kẻ giết người sa lưới sau 17 năm lẩn trốn; Đập phá hàng chục ôtô để… cho vui; Khởi tố một đối tượng trong vụ 76 nam nữ “phê” ma túy trong quán karaoke; Bắt 4 thiếu niên hiếp dâm tập thể bạn gái; Giả cán bộ ngân hàng chiếm đoạt tiền; Hai xe container đối đầu trên quốc lộ; Đánh bảo vệ vì bị nhắc nhở đeo khẩu trang; Bí ẩn trong ngôi nhà luôn “đi vắng”; 6 người dương tính ma túy trong quán massage; Thuê xe cẩu để trộm; Phát hiện 5 người nhập cảnh trái phép từ Lào về Việt Nam…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang