Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 03-05-2019

Thứ Năm, 02/05/2019 21:25

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 03-05-2019

* Chuyển sang sinh sống ở đảo quốc sư tử đã hơn 10 năm, giỏi giang và có vốn tiếng Anh khá nên cuộc sống của người phụ nữ ấy tương đối ổn định, nhưng do hôn nhân không hạnh phúc nên sau khi kết thúc trong êm đẹp, chị còn phải lo cho con. Bản lĩnh trường đời và sự hiểu biết có thừa, thêm tinh thần cảnh giác cao độ, vậy mà người phụ nữ ấy chẳng ngờ có ngày lại rơi vào “vở kịch tình yêu” được dẫn dắt bằng cảm xúc của cuộc tình “vượt qua vòng chiến sự” một cách hoàn hảo... (Bài Vỡ mộng giấc mơ “chung nhà” với bác sĩ danh tiếng tại Mỹ).

* Sau khi từ giã nghề môi giới mại dâm, nữ quái ấy liền cặp bồ với một thanh niên cùng xã rồi cả hai rủ nhau góp vốn sang Lào mua ma túy về bán kiếm lời. Rất may 2kg ma túy “đá” và 5.000 viên ma túy tổng hợp đã bị phát hiện kịp thời, chặn đứng đường dây buôn bán chất gây nghiện của đôi nhân tình không muốn hoàn lương (Bài Rủ “phi công trẻ” góp vốn buôn ma túy xuyên quốc gia).

* Trong lúc cùng bạn gái từ miền Nam ra Đà Nẵng du lịch, lúc ở nhà nghỉ thấy cô này có tin nhắn lạ trong máy, đối tượng nổi cơn ghen sát hại người tình, sau đó ra biển tự vẫn nhưng bất thành, trở về hắn lấy dao tự đâm nhiều nhát vào người vẫn không chết. Camera an ninh và nghiệp vụ của công an khiến hung thủ bịt mặt phải lộ diện (Bài Sát hại bạn gái rồi tự tử hai lần không chết).

* Sau khi hàng loạt diện tích hồ tiêu ở Gia Lai chết, nhiều công ty đã tìm đến người dân ký hợp đồng liên kết trồng nhiều loại cây mới. Trong số đó có một số công ty ký “chui” với người dân chỉ để lừa bán giống và vật tư khiến dư luận phố núi bức xúc “găm” hàng chờ được thanh toán nợ (Bài Nông dân đã khổ còn bị các công ty lừa).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Trộm cả xe container; Triệt xóa nhiều sòng bạc quy mô; Vận chuyển hơn 1 tấn gân gà thối từ Lào vào Việt Nam; Truy bắt hai kẻ đáng ngờ trong đêm; Làm rõ việc tài xế taxi bị tố “chặt, chém”; Đường Hàng Tre xuống cấp, bao giờ tu sửa?; Kẻ chuyên trộm tài sản trong ôtô; Xóa ổ ma túy, thu nhiều hung khí; Nghệ sĩ Việt đến với trẻ tự kỷ; AFC Cup: Hai câu lạc bộ Việt Nam cạnh tranh nhau vào vòng hai; Xu hướng truyền cảm hứng tích cực đến người xem; Xe tải tông ôtô bán tải, tài xế chết thảm trong ca-bin; Truy bắt kẻ đâm chết vợ cũ trong lô cao su; Liên minh châu Âu: Cam kết đứng về phía Cuba; Tổng đơn hàng tên lửa của Mỹ hơn 1 tỷ USD; Căng thẳng Mỹ - Nga gia tăng liên quan đến Venezuela...

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang