Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 17-8-2019

Thứ Sáu, 16/08/2019 22:32  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 17-8-2019.

* Chỉ vì ly rượu uống dở còn chừa “long đền”, dẫn đến lời qua tiếng lại sau khi tàn cuộc lai rai, án mạng xảy ra khiến người trong cuộc bàng hoàng. Vụ việc đau lòng xảy ra ở một vùng quê Thăng Bình vừa được đưa ra xét xử thu hút sự chú ý của dư luận địa phương chính là lời cảnh tỉnh cho những ma men không kiềm chế được trong lối hành xử (Bài Án mạng từ chuyện uống rượu chừa “long đền”).

* Sau hơn nửa năm triển khai chuyên để tổng kiểm tra, xử lý các tài xế điều khiển nhóm xe tải nặng sử dụng trái phép chất ma túy tại TPHCM, nhiều bài học kinh nghiệm và biện pháp hay đã được các địa phương áp dụng, chia sẻ, giúp công tác kiểm tra thực hiện đồng nhất, đạt hiệu quả cao. Đặc biệt, tại các địa bàn tập trung nhiều kho, cảng lớn như Q2, Q9, sự có mặt thường xuyên của lực lượng liên ngành đã góp phần đẩy lùi sự hiện diện của “cái chết trắng” sau vô - lăng (Bài Theo chân cảnh sát giao thông kiểm tra tài xế sử dụng ma túy).

* Xin cha cho đi nối tóc nhưng không được, bé gái buồn bã, giận dỗi vùng vằng. Đến 20 giờ cùng ngày, em lấy hũ Paracetamol 500mg để trong tủ thuốc gia đình ra uống. Theo người thân, lúc đó trong hũ còn khoảng 40 viên. Sau 2 giờ đồng hồ, bé gái thấy chóng mặt, buồn nôn, nên nhắn tin cho cha và được ông đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch (Bài Giận cha, bé gái suýt mất mạng khi uống 40 viên thuốc hạ sốt).

* Nhìn bề ngoài, Ben Field (28 tuổi) là gã trai dễ mến, lịch sự và mộ đạo. Thế nhưng, sau hơn 3 tháng xét xử, đầu tháng 8-2019 một tòa án ở Anh đã tuyên bố hắn là hung thủ giết người, với thủ đoạn dùng tình cảm quyến rũ người lớn tuổi, thuyết phục họ để lại tài sản cho mình, sau đó ngấm ngầm ra tay bằng rượu và thuốc ngủ (Bài Sát hại người tình bằng trò “sấm truyền trên kính”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bắt game thủ trộm hàng chục vụ; Phát hiện nhiều vụ vận chuyển, mua bán và sử dụng ma túy; Vụ xe khách đụng môtô làm hai người chết: Công an đề nghị khởi tố, Viện kiểm sát bảo không; Từ ngày 1-9-2019: Trốn đóng bảo hiểm sẽ bị xử lý hình sự; Đồng Nai: Bắt nhóm côn đồ đập phá xe hơi, đâm tài xế; Cháy chợ, thiêu rụi hơn 100 gian hàng; Chuyện hàng tuần: Sinh nhật “khủng”; Án mạng từ chuyện uống rượu chừa “long đền”; Sập tường, 2 công nhân tử vong; Dùng mã tấu chống trả công an khi bị truy nã; Bắt 2 người Lào vượt biên giới, xách theo ma túy; Mâu thuẫn trong lúc uống rượu, anh chém em bị thương rồi tự tử; Quyết không đề bạt, bổ nhiệm người quá tuổi, mất uy tín; Sau thất bại của Đội tuyển U18 Việt Nam, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn từ chức; Văn hóa - Sáng tác: Mối tình đầu của tôi; Vòng 2 Premier League, Man City - Tottenham (23 giờ 30 ngày 17-8): Chưa đủ lực đâu, Harry Kane?; Tìm kiếm cơ hội tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019; Liên hoan nghệ thuật “Tôi yêu tiếng nước tôi” 2019; Luồng sinh khí mới cho bóng đá nữ Việt Nam; Phóng tên lửa - mũi tên đa chiều của Triều Tiên...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang