Bộ Công an khai mạc hội thi cứu nạn, cứu hộ lần thứ 1 năm 2017

Thứ Sáu, 04/08/2017 12:50  | Tường Vân

|

(CAO) Sáng 4-8, tại TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Bộ Công an phối hợp với UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội thi thể thao nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ lần thứ 1 năm 2017, Cụm thi số 6.

Đây là cụm thi mở đầu trong tổng số 12 cụm thi với sự tham dự của 164 đội tuyển cứu nạn, cứu hộ của công an, cảnh sát phòng cháy chữa cháy các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Cụm thi số 6 có 15 đội đến từ 3 tỉnh Đắk, Lâm Đồng, Bình Định. Tại hội thi, các vận động viên tranh tài ở 4 nội dung: Chạy 100m vượt chướng ngại vật cứu nạn cứu hộ, chạy 400m vượt chướng ngại vật cứu nạn cứu hộ, cứu nạn cứu hộ trong môi trường khói độc và cứu nạn cứu hộ dưới nước.

Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh, Cục trưởng Cục cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Bộ Công an cho biết: Trước tình hình cháy nổ diễn biến phức tạp và các vụ tai nạn sự cố hiện nay thì hội thi là dịp để các cán bộ chiến sĩ lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ nâng cao thể lực, trình độ, kỹ thuật, chiến thuật cứu nạn cứu hộ, trao đổi, học tập kinh nghiệm chuyên môn, nghiệp vụ, để kịp thời xử lý có hiệu quả các vụ việc cháy, nổ, tan nạn xảy ra trong thực tế cũng như các vấn đề khác để đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ an toàn, an sinh cho người dân. Qua đó góp phần thúc đẩy phong trào toàn dân tham gia công tác cứu nạn, cứu hộ.

Các chiến sĩ đang thể hiện phần thi chạy 400m vượt chướng ngại vật cứu nạn cứu hộ, cứu nạn cứu hộ trong môi trường khói độc

Bình luận (0)

Lên đầu trang