Nghệ An:

Cả hội đồng coi thi chỉ phục vụ 1 thí sinh

Thứ Bảy, 04/07/2015 12:35  | Gia Kiệt

|

(CAO) Số học sinh dự thi môn Lịch sử chỉ có 1% nên nhiều điểm thi tại Cụm thi số 25 diễn ra ở Nghệ An không có thí sinh nào dự thi hoặc chỉ có 1 thí sinh dự thi.

Sáng ngày 4-7, trong tổng số hơn 5.700 thí sinh dự thi tại cụm thi này thì chỉ có 117 thí sinh đăng ký dự thi môn Lịch sử, chỉ đạt tỷ lệ 1%.

Tại điểm thi Trường THPT Yên Thành 2 chỉ có Phạm Xuân Hải dự thi môn Lịch sử

Do đó, tại nhiều điểm thi không có thí sinh nào đến dự thi. Có một số điểm thì chỉ có một thí sinh dự thi như tại điểm thi trường THPT Tương Dương 1 (H.Tương Dương), trường THPT Thái Hòa (TX.Thái Hòa), trường THPT Yên Thành 2 (H.Yên Thành).

Tuy nhiên, để đảm bảo tốt công tác coi thi và đúng với quy định nên cho dù lượng thí sinh ít các hội đồng thi vẫn phải làm việc đầy đủ. Như tại điểm thi Trường THPT Yên Thành 2 chỉ có duy nhất một thí sinh dự thi môn Lịch sử là em Phạm Xuân Hải (19 tuổi, ngụ tại xã Đại Thành, H.Yên Thành) nhưng hội đồng thi 48 người vẫn làm việc đầy đủ, đúng quy định.

Hay như tại điểm thi trường THPT Thái Hòa có 375 thí sinh dự thi thì chỉ có 1 thí sinh duy nhất dự thi môn Lịch sử nhưng công tác coi thi vẫn được đảm bảo với đầy đủ số lượng cán bộ coi thi và bảo vệ an toàn điểm thi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang