Quận 9 - TP.HCM:

Cấp thẻ Căn cước Công dân tại nhà cho người có hoàn cảnh đặc biệt

Chủ Nhật, 23/04/2017 16:47  | Lê Bình

|

(CAO) Ngày 22-4, Hội Phụ nữ Công an TP.HCM phối hợp Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) và CA quận 9 đã đến tận nhà làm thủ tục cấp thẻ căn cước công dân cho người neo đơn, người già, người khuyết tật.

Khu vực cấp thẻ lần này là tại 2 phường Long Trường, Long Phước và Trường Thạnh, Quận 9, TP. HCM. Theo đó, 51 người dân lớn tuổi, bệnh tật không đi lại được đã được làm thủ tục cấp thẻ căn cước công dân miễn phí.

Nguồn kinh phí này do Hội Phụ nữ Công an TP.HCM quyên góp từ CBCS trong CATP và vận động tài trợ các mạnh thường quân. Chi phí cho mỗi thẻ căn cước công dân là 30.000 đồng/người. Sau khi hoàn thành, thẻ căn cước công dân sẽ được trao tận tay tại nhà cho người dân.

Cấp thẻ Căn cước Công dân tại nhà cho người có hoàn cảnh đặc biệt

Trước đó, Hội Phụ nữ Công an TP.HCM cũng đã phối hợp với Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội – Công an TP.HCM đến tận nhà làm thủ tục cấp thẻ căn cước công dân cho người dân tại nhiều quận/huyện trên địa bàn thành phố.

Đây là hoạt động thuộc công trình “Cấp thẻ Căn cước công dân cho người có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn TP.HCM”. Công trình này sẽ được kéo dài đến năm 2020.

Bình luận (0)

Lên đầu trang