Công an TP.HCM chúc mừng kỷ niệm 87 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo

Thứ Hai, 31/07/2017 20:23  | Lê Bình

|

(CAO) Sáng ngày 31-7, Đại tá Ngô Minh Châu – Phó Giám đốc Công an TP.HCM làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo các đơn vị công an thành phố đã đến thăm và chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Ban Tuyên giáo Thành ủy nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo (1-8-1930 – 1-8-2017).

Tại buổi gặp mặt này, thay mặt Đảng ủy – Ban giám đốc CATP, Đại tá Ngô Minh Châu đã chúc mừng và gửi lời cảm ơn đến Ban Tuyên giáo thành ủy thời gian qua đã luôn quan tâm, phối hợp kịp thời với CATP trong lĩnh vực công tác tập huấn, đào tạo báo cáo viên.Đồng thời, tổ chức quán triệt các Nghị quyết, chỉ thị của Đảng đến toàn bộ Đảng viên trong CATP giúp đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đặc biệt là triển khai có hiệu quả chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về việc tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong cán bộ chiến sĩ CATP, góp phần quan trọng trong việc đảm bảo ANTT và ATXH trên địa bàn thành phố.

Tiếp đoàn, đồng chí Tô Đại Phong - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy cảm ơn tình cảm của Ban giám đốc CATP dành cho Ban Tuyên giáo Thành ủy, đồng thời cho biết Ban tuyên giáo sẽ nỗ lực hơn nữa trong công tác và phối hợp chặt chẽ với CATP trên nhiều lĩnh vực công tác, nhất là công tác tuyên truyền, giáo dục các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, nhà nước cho cán bộ chiến sĩ trong thời gian tới. Nhằm góp phần nâng cao sức chiến đấu, xây dựng bán lĩnh chính trị vững vàng của người chiến sĩ công an nhân dân nói chung và CATP nói riêng.

Đại tá Ngô Minh Châu – Phó Giám đốc Công an TP.HCM (trái) trao hoa cho đồng chí Tô Đại Phong - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy (phải)

Bình luận (0)

Lên đầu trang