Cụm thi đua số 1 - Bộ Công an: Ký kết giao ước thi đua năm 2017

Thứ Tư, 22/02/2017 11:53

|

(CAO) Sáng 22-2 tại Hải Phòng đã diễn ra lễ ký kết giao ước thi đua năm 2017 giữa công an (CA) 5 thành phố với chủ đề "Đổi mới, chủ động, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả - vì bình yên cuộc sống, vì hạnh phúc nhân dân".

Tới dự buổi lễ có: Trung tướng Lê Văn Đệ - Phó tổng cục trưởng tổng cục chính trị, Bộ Công an; Thiếu tướng Đào Gia Bảo - Cục trưởng cục X15, Bộ Công an, đại tá Ngô Minh Châu - Phó Giám đốc Công An TP.HCM, Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca-Giám đốc CA Hải Phòng, đại diện Ban thi đua khen thưởng TP Hải Phòng cùng đại diện lãnh đạo CA các đơn vị trong cụm thi đua như: Đà Nẵng, Cần Thơ, Hà Nội, các đơn vị nghiệp vụ liên quan...

Phát biểu khai mạc lễ ký kết, Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca Cụm trưởng cụm thi đua số 1 cho biết: Cụm thi đua số 1 luôn nhận được sự quan tâm, sự chỉ đạo sâu sắc của Lãnh đạo Bộ, lãnh đạo các ban ngành. Để đạt được những thành tích xuất sắc hơn nữa trong năm 2017, Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca mong muốn tại buổi kí kết này các đơn vị trong cụm tiếp tục Hội thảo, đóng góp những ý kiến quan trọng cho bản dự thảo do CA Hải Phòng soạn thảo để những giao ước thi đua trong cụm đạt được kết quả tốt trong năm 2017...

Trung tướng Lê Văn Đệ phát biểu tại buổi lễ

Cụm thi đua số 1 của Bộ Công an gồm 5 đơn vị được thành lập nhằm nắm tình hình, kết quả triển khai, thực hiện các mục tiêu, nội dung, chỉ tiêu, giao ước thi đua đã ký kết giữa các đơn vị trong Cụm; trao đổi kinh nghiệm về tổ chức phong trào thi đua, phát hiện những nhân tố mới, biện pháp tốt, cách làm hay; những mô hình mới, gương "người tốt, việc tốt", điển hình tiên tiến để các đơn vị trong Cụm học tập, nhân rộng.

Thông qua các hoạt động nhằm thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, tình cảm, gắn bó, thống nhất giữa các đơn vị trong Cụm. Cổ vũ động viên cán bộ chiến sỹ các đơn vị, nỗ lực cố gắng phấn đấu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Các hoạt động phải thiết thực, hiệu quả, tránh phô trương, hình thức, đảm bảo yêu cầu đoàn kết, cùng tiến bộ.

Phát biểu đóng góp ý kiến vào giao ước thi đua, đại tá Ngô Minh Châu nêu ý kiến: "Đối với các vụ tranh chấp, khiếu kiện đông người, không để hình thành "điểm nóng", phòng ngừa, ngăn chặn các hoạt động khủng bố, phá hoại, kích động biểu tình, tập trung đông người trái pháp luật, không để số đối tượng chống đối trong nước và các thế lực thù địch lợi dụng lôi kéo số khiếu kiện vào các hoạt động gây phức tạp về ANTT".

Quang cảnh buổi lễ kí kết

Trong nội dung này, theo đại tá Ngô Minh Châu nên đưa ra phương hướng giải quyết kịp thời tình hình ngay tại cơ sở thay vì giải quyết dứt điểm, ổn định như dự thảo đã nêu bởi để giải quyết dứt điểm được những vụ việc này không đơn giản và cần có thời gian.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị Trung tướng Lê Văn Đệ biểu dương những thành tích mà các đơn vị trong cụm thi đua số 1 đạt được trong năm 2016. Theo đó, năm 2016, 2 đơn vị của cụm đã đạt được cờ của Chính phủ, 3 đơn vị đạt được cờ của Bộ.

Cụm thi đua số 1 là cụm thi đua đầu tiên trong 12 cụm của khối Công an tổ chức lễ ký kết giao ước thi đua trong năm 2017. Do đó, Trung tướng Lê Văn Đệ mong muốn cụm thi đua số 1 phát huy những thành tích đã đạt được trong năm 2016 và hoàn xuất sắc nhiệm vụ được giao và những kí kết giao ước thi đua của Cụm trong năm 2017.

Sáng cùng ngày, 5 đơn vị trong Cụm thi đua đã thông qua nhiều nội dung quan trọng và đã thống nhất ký kết giao ước thi đua của Cụm thi đua số 1 Bộ Công an năm 2017.

 Đoàn đại biểu Công an TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Lên đầu trang