Lãnh đạo chủ chốt Công an các cấp nghe báo cáo về tình hình thời sự

Thứ Hai, 26/06/2017 16:18

|

Sáng 26/6/2017, tại Hà Nội, Bộ Công an đã tổ chức buổi nghe báo cáo thời sự cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp, và các báo cáo viên của Đảng bộ Công an Trung ương.

Nội dung buổi báo cáo về chuyến thăm chính thức Trung Quốc của Chủ tịch nước Trần Đại Quang và chuyến thăm chính thức Hoa Kỳ của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Buổi báo cáo thời sự được tổ chức theo hình thức trực tuyến giữa hai điểm cầu Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Hà Kim Ngọc trực tiếp truyền đạt thông tin thời sự tại buổi báo cáo

Trong thời gian một buổi sáng, các đồng chí lãnh đạo chủ chốt thuộc các Tổng cục, Bộ Tư lệnh, các Vụ, Cục, Viện, Học viện, trường Công an nhân dân; Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Bộ Công an; Chủ tịch Hội Phụ nữ; Chủ tịch Công đoàn Công an nhân dân; các báo cáo viên của Đảng bộ Công an Trung ương đã được nghe đồng chí Hà Kim Ngọc, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao trực tiếp truyền đạt những thông tin toàn diện, đầy đủ về chuyến thăm chính thức Trung Quốc của Chủ tịch nước Trần Đại Quang và chuyến thăm chính thức Hoa Kỳ của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Các đại biểu dự buổi báo cáo thời sự

Từ đó, đánh giá hiệu quả tác động của chuyến thăm tới tình hình kinh tế chính trị trong nước, quốc tế và đưa ra một số dự báo cơ bản trong thời gian tới.

http://mps.gov.vn/web/guest/ct_trangchu/-/vcmsviewcontent/GbkG/2004/2102/37829

Bình luận (0)

Lên đầu trang