Sơ kết hai năm kế hoạch phối hợp giữa TCT Tân Cảng Sài Gòn và Cục CSGT (Bộ Công An):

Nâng cao hiệu quả đảm bảo trật tự an toàn giao thông và an ninh quốc phòng

Thứ Ba, 27/09/2016 19:24  | Lê Bình

|

(CAO) Chiều ngày 27-9-2016, tại Tân Cảng Cát Lái, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn và Cục CSGT Bộ Công an tổ chức sơ kết hai năm phối hợp đảm bảo ATGT và giữ gìn ANTT đường thủy nội địa 2014 – 2016.

Tham dự có Thiếu tướng Trần Sơn Hà, Cục Trưởng và các Lãnh đạo Cục CSGT, Bộ Công an. Về phía Tân cảng có Chuẩn Đô Đốc anh hùng lao động Nguyễn Đăng Nghiêm cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Tân cảng.

Thiếu tướng Trần Sơn Hà, Cục Trưởng Cục CSGT và Chuẩn Đô Đốc anh hùng lao động Nguyễn Đăng Nghiêm

Theo đó, trong hai năm phối hợp, cả hai đơn vị đạt một số kết quả đáp ứng được mục tiêu, yêu cầu nhiệm vụ đặt ra. Sự phối hợp về năm mặt công tác như: trao đổi thông tin tuyên truyền vận động quần chúng tham gia các phong trào; công tác phối hợp bảo vệ ANTT đảm bảo ATGT đường thủy; phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn; công tác đấu tranh phòng chống tội phạm; công tác phối hợp huấn luyện và diễn tập… đã được triển khai, đẩy mạnh ở các cấp, đặc biệt là việc đảm bảo TTATGT và giữ gìn TTXH đường thủy nội địa tại các khu vực.

Hai đơn vị luôn bám sát nhiệm vụ chính trị, chủ động phối hợp với các cơ quan quản lý địa phương để triển khai các nhiệm vụ và nhận được sự đồng thuận cao của nhân dân. Điểm nổi bật là hai đơn vị đã tăng cường các hình thức phối hợp thường xuyên, đột xuất. Nội dung phối hợp, trao đổi được mở rộng và đi vào chiều sâu, thiết thực. Đặc biệt, việc tập luyện và triển khai các phương án đảm bảo sát với địa bàn, tình hình nhiệm vụ…

Quang cảnh buổi sơ kết

Nhờ đó, bảo đảm tuyệt đối an toàn các mục tiêu, công trình trọng điểm, các sự kiện chính trị văn hóa xã hội đối ngoại quan trọng, các ngày lễ lớn của dân tộc. Bảo vệ các đồng chí lãnh đạo Đảng, nhà nước cũng như các đoàn khách quốc tế đến thăm và làm việc, các hội nghị quốc tế… trên địa bàn hai đơn vị đóng quân.

Với những thành tích đạt được, Cục CSGT có 7 tập thể và 10 cá nhân được khen thưởng. Về phía Tổng Công ty Tân Cảng có 4 tập thể và 8 cá nhân được khen thưởng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang