Ông Phan Đình Tuệ được bầu làm Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM

Chủ Nhật, 29/09/2019 07:28

|

(CAO) Chiều 28-9, Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM tổ chức Đại hội lần thứ V (nhiệm kỳ 2019-2024) và kỷ niệm 15 năm hình thành, phát triển của Hội tại thành phố mang tên Bác.

Được UBND TP.HCM cho phép thành lập vào ngày 8-12-2004 theo Quyết định số 6175/QĐ-UB, đến nay Hội doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM đã quy tụ hơn 400 doanh nghiệp quê hương Nghệ An, Hà Tĩnh hoạt động trên nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau đang làm ăn sinh sống tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam.

Đại hội Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM nhiệm kỳ V đã thành công tốt đẹp 

Với mục đích tập hợp, kết nối cộng đồng các doanh nghiệp Nghệ Tĩnh trên vùng đất Phương Nam, suốt 15 năm qua Hội doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM đã trở thành một ngôi nhà chung làm cầu nối cho các doanh nghiệp trong và ngoài Hội gặp gỡ, giao lưu để cùng hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau phát triển.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cùng nhiều lãnh đạo Đảng, Nhà Nước gửi hoa chúc mừng Đại hội

Trải qua 4 lần Đại hội, tập thể Hội doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM ngày càng không ngừng lớn mạnh. Với ý chí quật cường, dấn thân lập nghiệp, dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm để vươn đến thành công, nhiều doanh nhân xứ Nghệ đã khẳng định được vị thế và chỗ đứng của mình trên thương trường.

Với bản lĩnh và ý chí dám nghĩ, dám làm, nhiều doanh nhân xứ Nghệ ngày càng khẳng định được vị thế trên thương trường

Không những vậy, Hội doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM còn trở thành cầu nối kinh tế giữa đầu cầu TP.HCM với quê hương Nghệ An, Hà Tĩnh. Qua 15 năm phát triển, Hội đã vận động được hơn 30 tỷ đồng ủng hộ người nghèo, đồng bào quê hương Nghệ An và Hà Tĩnh bị thiên tai bão lụt…

Hội đã trở thành ngôi nhà chung để các doanh nghiệp quê hương chia sẻ, hỗ trợ nhau cùng phát triển

Trong thời gian tới, Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM sẽ chú trọng phát triển và kết nạp thêm các doanh nhân trẻ. Đây cũng sẽ là lực lượng nòng cốt tham gia phát triển hội.

Trong thời gian tới Hội sẽ chú trọng kết nạp thêm nhiều doanh nhân trẻ

Đồng thời, để tạo sân chơi cho các doanh nhân trẻ, doanh nghiệp mới khởi nghiệp, Hội cũng sẽ thành lập thêm CLB doanh nhân trẻ trực thuộc Hội. Trước đó, Hội đã thành lập 2 CLB Ví dặm Nghệ Tĩnh và CLB Golf doanh nhân Nghệ Tĩnh để tăng cường gắn kết, giao lưu văn hóa, thể thao với nhau.

Ông Phan Đình Tuệ cùng các thành viên Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới của Hội doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM

Trong không khí cởi mở, trách nhiệm và dân chủ, các hội viên đã bầu 32 doanh nhân vào Ban chấp hành nhiệm kỳ V (2019 - 2024) và 9 doanh nhân vào Ban Thường trực Hội. Ông Phan Đình Tuệ - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Sacombank được bầu làm tân Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh nhiệm kỳ mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang