Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Văn Thành: Thăm và làm việc tại Cộng hòa Áo, Thụy Sĩ

Thứ Bảy, 17/12/2016 06:15  | Nguyên Ngọc

|

(CAO) Trong các ngày từ 12 -16/12, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an Việt Nam cùng Đoàn đại biểu Bộ Công an Việt Nam đã thăm, làm việc tại Cộng hòa Áo và Thụy Sỹ.

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc, ngày 12-12, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành cùng Đoàn đại biểu Bộ Công an Việt Nam đã có buổi làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hòa Áo.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành cũng trao đổi về kết quả hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam và các cơ quan chức năng của Liên Hợp Quốc nhất là UNODC và Bộ phận phụ trách hoạt động gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc; mong muốn Đại sứ quán tiếp tục quan tâm chỉ đạo để thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa các cơ quan chức năng của Bộ Công an Việt Nam với các cơ quan chức năng của Liên Hợp Quốc ngày càng phát triển, có hiệu quả thiết thực, góp phần giữ gìn an ninh, trật tự, hòa bình, ổn định và phát triển trong khu vực và trên thế giới.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành và Đoàn đại biểu Bộ Công an Việt Nam thăm, làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hòa Áo

Ngày 13-12, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã có buổi làm việc với Giáo sư, Tiến sỹ Gerhard Chroust, Tổng thư ký Liên đoàn Nghiên cứu Hệ thống thế giới tại Viên, Áo.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành gửi lời chúc mừng đến Giáo sư, Tiến sỹ Gerhard Chroust về những thành tựu mà Liên đoàn đã đạt được trong thời gian qua; khẳng định để nâng cao hiệu quả hoạt động cho các cơ quan chức năng của Việt Nam trong đó có Bộ Công an Việt Nam thì việc nghiên cứu, áp dụng những thành tựu của các Liên đoàn, các Viện nghiên cứu khoa học trên thế giới vào hoạt động thực tế là rất cần thiết.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành và Đoàn đại biểu Bộ Công an Việt Nam thăm và làm việc tại Viện nghiên cứu Malik

Trong các ngày 14-15/12, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành và Đoàn đại biểu Bộ Công an Việt Nam đã đến Thụy Sỹ và làm việc với Viện Nghiên cứu Malik tại thành phố St. Gallen theo lời mời của Giáo sư, Tiến sỹ Fredmund Malik, Nhà sáng lập, Chủ tịch Viện Nghiên cứu Malik.

Được sự ủy quyền của đồng chí Thứ trưởng, Đoàn đại biểu của Học viện Cảnh sát và Cục đối ngoại, Bộ Công an Việt Nam sẽ tiếp tục làm việc với Viện nghiên cứu Malik cho đến hết ngày 17-12.

Bình luận (0)

Lên đầu trang