Thăng cấp bậc hàm và nâng bậc lương cho cán bộ chiến sĩ

Thứ Ba, 09/06/2015 16:41  | Thiên Long

|

(CAO) Năm 2015, Báo Công an TP.HCM thăng cấp bậc hàm cho 11 chiến sĩ và nâng lương cho 30 cán bộ lao động hợp đồng.

Chiều nay (9-6), Báo CATP đã tổ chức lễ công bố quyết định thăng cấp bậc hàm và nâng bậc lương năm 2015 cho các cán bộ chiến sĩ đang công tác tại báo.

Năm nay, báo CATP có 11 đồng chí được Ban Giám đốc Công an TP.HCM ký quyết định nâng cấp bậc hàm và 30 đồng chí công nhân viên hợp đồng được ban biên tập nâng bậc lương.

Tổng Biên tập báo CATP trao quyết định nâng cấp bậc hàm cho chiến sĩ - Ảnh: Thiên Long

Phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ, Thượng úy Nguyễn Thị Thanh Thủy cho biết được thăng cấp bậc hàm đúng dịp kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền Nam, 70 năm thành lập ngành và 39 năm ngày thành lập Báo CATP là một niềm vinh dự và tự hào rất lớn. Đồng thời xin hứa sẽ cố gắng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để cống hiến tốt hơn cho sự phát triển bền vững của tờ báo.

Đại tá Trần Trọng Dũng phát biểu tại buổi lễ - Ảnh: Thiên Long
Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng Biên tập Báo CATP chúc mừng các đồng chí vừa được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương trong dịp này. Đây là sự ghi nhận cho những cố gắng, nỗ lực và đóng góp của các đồng chí cho sự phát triển của tờ báo. Đồng chí Trần Trọng Dũng cũng mong rằng tất cả các cán bộ chiến sĩ của Báo CATP cần liên tục học hỏi, trau dồi các kỹ năng, đoàn kết một lòng để tờ báo CATP ngày càng bắt kịp với sự phát triển của công nghệ và xu thế tòa soạn hội tụ, đáp ứng được sự tin tưởng của bạn đọc.
Thượng tá Bùi Anh Tấn - Phó TBT trao quyết định nâng lương cho CNV- Ảnh: Thiên Long
Đặc biệt, lễ thăng cấp bậc hàm năm nay diễn ra trong bối cảnh báo CATP đang chuẩn bị cho ra mắt tờ báo CATP điện tử và tòa soạn hội tụ. Đây cũng là những bước chuẩn bị để hoàn thành những nhiệm vụ chính trị mới mà đảng ủy và Ban Giám đốc CATP đã tin tưởng giao phó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang