Thứ trưởng Bộ Công an thăm, tặng quà vùng lũ Bình Định

Thứ Ba, 07/11/2017 23:07

|

(CAO) Ngày 7-11, đoàn Công tác của Bộ Công an do trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho bà con vùng lũ Bình Định.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành đã thăm hỏi và chia sẻ với những khó khăn, mất mát của nhân dân Bình Định trong cơn bão số 12; đồng thời động viên chính quyền và nhân dân trong tỉnh phát huy tinh thần tự lực tự cường, khắc phục khó khăn, sớm ổn định đời sống, kinh tế xã hội.

Thứ trưởng đã biểu dương tinh thần chủ động ứng phó của lực lượng Công an tỉnh Bình Định, đồng thời chỉ đạo lực lượng công an nêu cao tinh thần chủ động ứng phó, huy động lực lượng, phương tiện phối hợp với các ngành tìm kiếm những người mất tích và giúp đỡ nhân dân khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra.

Nhân dịp này Thứ trưởng Bùi Văn Thành đã trao 500 triệu đồng từ quỹ nghĩa tình đồng đội của Bộ Công an cho Công an tỉnh và hỗ trợ 500 triệu đồng cho UBND tỉnh góp phần khắc phục thiệt hại bão lũ.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Hồ Quốc Dũng cảm ơn sự quan tâm và sẻ chia kịp thời của lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Bộ Công an; đồng thời cam kết chuyển số tiền trên đến người dân bị thiệt hại trong thời gian sớm nhất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang