TP.HCM chấp thuận cho 2 cán bộ thôi việc theo nguyện vọng

Thứ Bảy, 02/09/2017 10:23

|

(CAO) Chiều 1-9, Thường trực Thành ủy TP.HCM công bố các quyết định nhân sự đối với các cán bộ thuộc diện Thành ủy quản lý.

Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP Thân Thị Thư.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP Tất Thành Cang và Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Thân Thị Thư trao quyết định và tặng hoa cho các đồng chí

Theo các Quyết định, Ban Thường vụ Thành ủy chấp thuận để ông Nguyễn Quý Hòa (SN 1958), Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP và ông Trần Xuân Bảo (SN 1958), Phó Giám đốc Học viện Cán bộ TP được thôi việc theo nguyện vọng từ ngày 1-9-2017.

Cùng với đó, Ban thường vụ Thành ủy nhất trí miễn nhiệm chức vụ Phó chánh văn phòng Thành ủy đối với ông Phạm Văn Thông, giữ chức Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương.

Phát biểu tại buổi trao quyết định, ông Tất Thành Cang đánh giá cao những đóng góp của các cán bộ được nhận quyết định nghỉ việc và miễn nhiệm chức vụ, dù ở cương vị công tác nào, các đồng chí vẫn tỏ lòng tận tụy cống hiến, nhiệt tình, trách nhiệm với chức trách, nhiệm vụ được giao.

Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ TP mong muốn, với kinh nghiệm quý báu của mình, các đồng chí tiếp tục có nhiều đóng góp, cống hiến cho sự phát triển của TP.

Bình luận (0)

Lên đầu trang