Hội Nhà báo TPHCM - CLB Doanh nhân Sài Gòn:

Trao giải báo chí viết về doanh nhân, doanh nghiệp năm 2018

Thứ Năm, 11/10/2018 11:03

|

(CAO) Buổi lễ trao giải báo chí viết về doanh nhân, doanh nghiệp năm 2018 do Hội Nhà báo TPHCM phối hợp cùng Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn tổ chức đã được diễn ra vào chiều 9-10.

Đây là giải thưởng diễn ra định kỳ hàng năm nhằm tôn vinh các tác giả đã có những bài viết sâu sắc, thể hiện được sự đóng góp, trách nhiệm của giới doanh nghiệp, người doanh nhân quá các góc nhìn của báo chí.

Năm nay, tổng cộng có 69 tác phẩm từ 15 đơn vị báo, đài tại TP.HCM gởi về tham dự giải. Trên cơ sở đó, Hội đồng giám khảo đã chọn ra 16 tác phẩm xuất sắc để trao giải, gồm: 1 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba và 7 giải khuyến khích.

Tác phẩm được đánh giá xuất sắc nhất thuộc về phóng viên Đỗ Thị Yến Hoa - Báo Giáo dục TPHCM với “Giúp việc nhà thông minh”. Nhà báo Thiên Ngọc- Báo CATP đã đạt giải khuyến khích với tác phẩm “Làm gì để bảo vệ doanh nghiệp chân chính và người tiêu dùng?”.

Đại diện Ban tổ chức trao giải cho các phóng viên đoạt giải

Ngoài lễ trao giải, chương trình còn là dịp tôn vinh các doanh nhân tiêu biểu, kết nạp hơn 70 hội viên mới tham gia vào mái nhà chung của CLB doanh nhân Sài Gòn; giới thiệu sản phẩm và kết nối giao thương nhằm chào mừng Ngày doanh nhân VN 13-10.

Bình luận (0)

Lên đầu trang