Việt Nam lên tiếng về cáo buộc người Việt xúc phạm ông Hun Sen

Thứ Tư, 31/08/2016 15:29  | Thái Dương

|

(CAO) Người Phát ngôn Lê Hải Bình nhấn mạnh: "Việc một nhóm người được cho là người Việt Nam bày tỏ ý kiến cá nhân của riêng họ trên mạng xã hội không phản ánh quan điểm của Việt Nam".

Hôm qua 30-8, trả lời câu hỏi của báo giới về tuyên bố của Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Campuchia lên án một số người xúc phạm trên Facebook của Thủ tướng Campuchia Hun Sen, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình nêu rõ: "Việc một nhóm người được cho là người Việt Nam bày tỏ ý kiến cá nhân của riêng họ trên mạng xã hội không phản ánh quan điểm của Việt Nam. Chúng tôi không đồng tình với việc sử dụng quyền tự do ngôn luận để xúc phạm cá nhân, bày tỏ thái độ kích động, cực đoan, chia rẽ tình cảm tốt đẹp giữa nhân dân hai nước".

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam cũng khẳng định Việt Nam rất coi trọng quan hệ láng giềng hữu nghị hợp tác toàn diện với Campuchia và trên thực tế trong những năm qua đã nỗ lực cùng phía Campuchia duy trì và phát triển mối quan hệ hòa bình, hữu nghị tốt đẹp này, vì lợi ích chung của nhân dân hai nước.

Trước đó, hôm 29-8, tờ Phnom Penh Post dẫn lời Bộ Ngoại giao Campuchia lên tiếng về việc một số cá nhân được cho là người Việt Nam đã có những bình luận mang tính chất xúc phạm Thủ tướng Campuchia Hun Sen trên mạng xã hội Facebook.

Bình luận (0)

Lên đầu trang