Công an TP.HCM thăm các gia đình chính sách nhân ngày 27-7

Thứ Ba, 24/07/2018 14:59  | Lê Bình

|

(CAO) Sáng 24-7, Thiếu tướng Đào Công Danh – Phó giám đốc Công an TP.HCM cùng lãnh đạo các phòng - ban nghiệp vụ đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách có công với cách mạng cụm Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018).

Đồng chí Phó giám đốc CATP đã thăm hỏi 13 gia đình vừa có mẹ VNAH vừa là gia đình chính sách, trong đó có mẹ Nguyễn Thị À (có chồng và con là liệt sĩ) hiện vẫn đang sống cùng con cháu tại địa phương. Thay mặt Ban giám đốc và CBCS CATP, Thiếu tướng Đào Công Danh đã thăm hỏi, chúc sức khỏe và tri ân các mẹ, các gia đình chính sách và hứa lực lượng CATP sẽ không ngừng rèn luyện để sống và công tác cho xứng đáng với truyền thống anh hùng của các thế hệ đi trước, những người không tiếc xương máu của mình vì độc lập, tự do, thống nhất của đất nước.

Cùng với những phần quà ý nghĩa, dịp này đoàn bác sĩ Bệnh viện CATP cũng đã tổ chức khám bệnh và cấp thuốc cho các mẹ VNAH và gia đình chính sách trên địa bàn cụm Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh.

Thiếu tướng Đào Công Danh thăm hỏi, trao quà cho các gia đình chính sách 

Theo kế hoạch, trong dịp kỷ niệm ngày 27/7, Ban giám đốc CATP tổ chức nhiều đoàn đi thăm các gia đình chính sách, các gia đình thương binh sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn TP.

Thiếu tướng Đào Công Danh thăm hỏi mẹ Nguyễn Thị À
Đoàn công tác chụp hình lưu niệm cùng các mẹ và gia đình chính sách

Bình luận (0)

Lên đầu trang