Công ty Phượng Hoàng tặng hơn 1 tỷ đồng cho Công an hưu trí tỉnh Bắc Ninh

Chủ Nhật, 18/08/2019 07:35  | Quốc Huy

|

(CAO) Nhân kỉ niệm 74 năm Cách Mạng Tháng Tám thành công, 74 năm ngày truyền thống Lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2019) và Quốc khánh 2-9; sáng 17-8 tại Bắc Ninh, UBND tỉnh phối hợp với Bộ Công an và Công an tỉnh tổ chức buổi gặp mặt các cựu sĩ quan Công an đã nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh tặng hoa chúc mừng buổi gặp mặt

Tới dự buổi gặp mặt có ông Nguyễn Nhân Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc Hội tỉnh Bắc Ninh, đại diện lãnh đạo các ban ngành trong và ngoài tỉnh cùng gần 1.000 cán bộ sĩ quan Công an đã nghỉ hưu tại tỉnh Bắc Ninh.

Ông Nguyễn Nhân Chiến phát biểu chúc mừng

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Nhân Chiến, bày tỏ sự tri ân đến cán bộ, chiến sỹ Công an Bắc Ninh qua các thời kì đã không ngại hi sinh, gian khổ, ra sức phục vụ sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, xây dựng và phát triển đất nước. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, các đồng chí Công an hưu trí tiếp tục phát huy truyền thống người Công an cách mạng, đóng góp kinh nghiệm, công sức, trí tuệ của mình vào công tác bảo vệ an ninh trật tự ở địa bàn.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh, Đại tá Nguyễn Văn Long, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu và báo cáo, thông tin với đại biểu và các đồng chí Công an hưu trí một số tình hình và kết quả công tác của Công an tỉnh Bắc Ninh đã đạt được.

Đại tá Nguyễn Văn Long, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh phát biểu

“Những chiến công và thành tựu của Công an tỉnh Bắc Ninh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, có sự đóng góp to lớn của các thế hệ cha anh đi trước. Cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Bắc Ninh luôn trân trọng, biết ơn sâu sắc sự cống hiến, đóng góp ấy đối với sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc và xây dựng lực LLCAND…”, Đại tá Nguyễn Văn Long nói.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng buổi gặp mặt.

Đồng chí Long khẳng định: “Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Công an Trung ương và Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, từ đầu năm 2019, Công an tỉnh Bắc Ninh đã thực hiện tốt chức năng tham mưu cho cấp ủy, chính quyền, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng, phát huy vai trò nòng cốt, triển khai quyết liệt nhiều kế hoạch, phương án, biện pháp công tác.

Qua đó, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Đáng chú ý, Công an tỉnh đã đấu tranh mạnh, có hiệu quả với các đối tượng lợi dụng mạng xã hội để hoạt động vi phạm pháp luật.

Điển hình như vụ bắt, khởi tố một đối tượng ở huyện Tiên Du về hành vi “Lợi dụng quyền tự do, dân chủ, xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân”; vụ Khá “bảnh” một đối tượng điển hình lợi dụng mạng xã hội để có nhiều hoạt động vi phạm pháp luật…”

Nhân dịp này, ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Công ty TNHH Du lịch quốc tế Phượng Hoàng - Bắc Ninh đã trao tặng hơn 1 tỷ đồng cho các cán bộ sĩ quan Công an Tỉnh Bắc Ninh qua các thời kỳ đã nghỉ hưu và coi đây là món quà động viên, tri ân tới các đồng chí Công an đã nghỉ hưu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang