Đang chơi đùa trong công viên, bé trai 10 tuổi bị điện giật chết

Chủ Nhật, 15/05/2016 15:47  | Đồng Dương

|

(CAO) Đang chơi đùa với nhóm bạn thì Tiến vấp ngã vào cột đèn trong công viên, đồng thời bị điện giật ngất xỉu tại chỗ. Nhóm trẻ thấy vậy kêu cứu nhưng những người xung quanh tưởng tụi nhỏ đang giỡn nên không ai để ý.

Khoảng 20 giờ 30 tối qua, cháu Tiến cùng 6 người bạn trong xóm ra công viên Châu Văn Liêm (cách nhà khoảng 100 mét) chơi trốn tìm.

Trong lúc kiếm chỗ nấp, Tiến vấp ngã vào cột đèn trong công viên, đồng thời bị điện giật ngất xỉu. Nhóm trẻ thấy vậy kêu cứu nhưng những người xung quanh tưởng tụi nhỏ đang giỡn nên không ai để ý, tưởng bạn không sao nhóm trẻ tiếp tục chơi đùa.

Một lúc sau, vẫn thấy Tiến nằm bất động, một em trong nhóm đụng vào tay của Tiến thì bị điện giật, lúc này cả nhóm hốt hoảng chạy đi báo cho người lớn. Mọi người xung quanh nghe tin, lập tức chạy lại hiện trường, đồng thời yêu cầu đơn vị quản lý công viên cắt điện để đưa cháu vào Bệnh viện Đa khoa quận Ô Môn cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Rất may là nguồn điện rò rỉ không mạnh, nếu không thì khi các bạn của cháu Tiến chạm vào người em chắc hậu quả còn đau lòng hơn. Gia đình cháu Tiến rất đau lòng trước cái chết của em và rất mong cơ quan chức năng phải làm rõ trách nhiệm những người để điện rò rỉ, dẫn đến cái chết thương tâm của cháu Tiến.

Bình luận (0)

Lên đầu trang