Đông đảo khán giả đến nhà thi đấu quận Tân Bình cổ vũ cho các đội bóng

Thứ Hai, 12/08/2024 14:27

|

(CAO) Sáng nay (12/8), hai trận đấu mở màn Giải bóng chuyền Công an TPHCM mở rộng tranh Cup “Báo Công an TP.HCM” lần thứ Nhất - năm 2024 chính thức bắt đầu với các cặp đấu Vĩnh Long - Trà Vinh (bảng A) và Savikha (Campuchia) - Lavie Long An (bảng B).

Sáng nay, đông đảo cổ động viên đã đến nhà thi đấu thể dục thể thao Q.Tân Bình theo dõi các trận đấu trong khuôn khổ giải bóng chuyền Công an TPHCM tranh cúp "Báo Công an TPHCM" lần thứ nhất năm 2024. 

Các cổ động viên lực lượng Công an đến nhà thi đấu Q.Tân Bình theo dõi giải đấu

Bạn Nguyễn Nhật Hoàng (22 tuổi, ngụ Bình Dương), sinh viên trường Đại học Bách Khoa cho biết, sáng nay đã đi xe từ Bình Dương đến TPHCM để theo dõi các trận đấu. Hoàng chia sẻ biết được tại nhà thi đấu Q.Tân Bình có giải bóng chuyền do Công an TPHCM tổ chức với các đội mạnh tham dự nên vượt đường xa đến để cổ vũ và chiêm ngưỡng những pha bóng đẹp.

Cổ động viên cổ vũ cho đội bóng Visakha (Campuchia)
Bạn Trần Nguyễn Phương Uyên (19 tuổi, ngụ Q.8) sinh viên trường Đại học Bách Khoa

Tương tự bạn Nhật Hoàng, bạn Trần Nguyễn Phương Uyên (19 tuổi, ngụ Q.8) từ sáng nay cũng tranh thủ đến sớm tìm chỗ ngồi xem bóng chuyền. Uyên chia sẻ bạn của Uyên là trọng tài của giải đấu nên hôm nay đến để xem bạn làm việc và phần chính nhất là dự lễ khai mạc cũng như theo dõi các trận đấu.

Sau gần 1h30 tranh tài, đội tuyển bóng chuyền nam Vĩnh Long đã thắng đội tuyển bóng chuyền nam Trà Vinh 3-0 (tỷ số các sét: 25-14, 25-23, 25-23)..

Một số hình ảnh trận đấu giữa Vĩnh Long và Trà Vinh: 

Những pha bóng ấn tượng giữa Vĩnh Long và Trà Vinh
Đội bóng chuyền Trà Vinh và Vĩnh Long trong trận đấu đầu tiên của giải

Trận đấu giữa Long An và Visakha (Campuchia) diễn ra kịch tính. Cả hai đội đôi công với nhau mang đến khán giả những tiếng trầm trồ ngưỡng mộ. Đặc biệt, phía đội Visakha (Campuchia) có vận động viên Henry mang áo số 22 với chiều cao hơn 2m gây ấn tượng với nhiều khán giả. Mãi đến set thứ tư, Lavie Long An mới có thể giành chiến thắng với tỉ số 3-1 (tỷ số các sét: 25-23, 25-23, 30-32, 26-24).

Một số hình ảnh trận đấu giữa Lavie Long an và Visakha (Campuchia): 

Trận đấu giữa Lavie Long An và Visakha (Campuchia)
Các CĐV Lavie Long An hội ý trong trận đấu với Visakha (Campuchia)

Lễ khai mạc, trận khai mạc và lễ bế mạc, trận chung kết của giải đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 - Đài Truyền hình Việt Nam và ANTV - Truyền hình Công an Nhân dân. Tất các các trận đấu của giải được trực tiếp trên báo điện tử Công an TPHCM - www.congan.com.vn và livestream trên fanpage Chuyên đề Công an TPHCM, fanpage Công an TPHCM và một số fanpage, kênh youtube của các đơn vị phối hợp tổ chức, nhà tài trợ và cộng đồng yêu thích thể thao, nhất là môn bóng chuyền.

Giải đấu không bán vé và mở cửa tự do, người hâm mộ có thể đến Nhà thi đấu quận Tân Bình (địa chỉ: 448 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, quận Tân Bình) xem và cổ vũ cho các đội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang