Thừa Thiên - Huế:

Hỗ trợ gia đình các nạn nhân trong vụ lật tàu

Thứ Ba, 21/02/2017 05:42  | Hoà Khánh

|

(CAO) Sau khi nhận được tin vụ tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn. Ông Nguyễn Chí Quang, Bí Thư huyện ủy Phú Lộc, và lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã trực tiếp đến hiện trường và chỉ đạo vụ việc.

Đồng thời đoàn cũng tổ chức thăm hỏi và hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân. Cụ thể, UBND huyện Phú Lộc đã kịp thời hỗ trợ cho các nạn nhân 3 triệu đồng/người chết, 2 triệu đồng/người bị thương. Theo các cơ quan chức năng, danh tính hai nạn nhân tử vong được xác định là Lê Bá Dũng (SN 1979) và Lê Văn Tuấn cùng trú tại TX Hương Thủy; phó tàu Phạm Hồng Phượng (SN 1984, quê Yên Bái).

Hiện trường vụ tai nạn
Cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc
Nhà ga ra thông báo

Như Báo Công An TP.HCM đã thông tin trước đó, khoảng 15 giờ chiều 20-2, một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa tàu hỏa và xe tải vừa xảy ra tại thôn Phước Hưng, xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế, khiến 3 người chết và nhiều người khác bị thương.

Hành khánh chuyến tàu SE2 đang đợi tàu
Giám đốc sở y tế tỉnh Thừa Thiên Huế đên tại ga tàu để chỉ đạo
Cho đến 19 giờ, công tác cứu hộ, cứu nạn đang được các cơ quan chức năng tiến hành khẩn trương

Theo đó, tàu Thống nhất SE2 từ TP.HCM đến Hà Nội, khi đang chạy đến khu vực ga Thừa Lưu (huyện Phú Lộc) thì đã tông vào xe tải mang BKS: 75C-026.91. Sau cú va chạm mạnh, đầu tàu rơi hẳn ra khỏi đường nằm bên cạnh đường ray hơn chục mét.

Bình luận (0)

Lên đầu trang