Tiền Giang:

Hơn 30 công nhân nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm

Chủ Nhật, 08/11/2015 13:02  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sáng 8-11, Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang cho biết đến sáng nay thì đã có 29 công nhân của công ty cổ phần may Sông Tiền (cụm công nghiệp Trung An, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) được xuất viện, chỉ còn lại 2 công nhân còn nằm theo dõi điều trị tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu khoảng 14 giờ ngày 7-11, khoa cấp cứu của bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang tiếp nhận 31 công nhân của công ty cổ phần may Sông Tiền có triệu chứng ngộ độc thực phẩm.

Khi nhập viện các công nhân có triệu chứng đau bụng, nôn ói, chóng mặt, tiêu chảy. Sau khi tiếp nhận bệnh viện đã tiến hành điều trị theo triệu chứng, truyền dịch. 

Một trong số các công nhân ngộ độc đang được điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Hữu Vinh

Đến chiều cùng ngày thì có 29 công nhân sức khỏe ổn định được xuất viện và hai công nhân còn lại có triệu chứng nặng đang được theo dõi điều trị tại khoa Nhiễm của bệnh viện.

Một bác sĩ trực tiếp điều trị cho hai công nhân còn nằm viện cho biết hiện tại sức khỏe hai công nhân này đã ổn định có thể được xuất viện trong ngày 9-11.

Các công nhân cho biết trưa ngày 7-11 công ty cho ăn cơm với món thịt kho hột vịt, canh bí và rau muống xào, sau khi ăn thì bị các triệu chứng trên nên nhập viện điều trị.

Hiện các ngành chức năng đang điều tra nguyên nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang