Trường Đại học An Ninh nhân dân tại Thành phố Hồ Chí Minh:

Khai giảng lớp bồi dưỡng pháp luật, nghiệp vụ khóa XI

Thứ Tư, 25/10/2017 16:02  | Lê Bình

|

(CAO) Sáng 25-10-2017, Đại học An Ninh, TP.HCM, đã tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng pháp luật, nghiệp vụ khóa XI cho lực lượng cán bộ tốt nghiệp đại học, cao đẳng ngoài ngành được tuyển vào CAND.

Trong thời gian 6 tháng của khóa học, các học viên sẽ được truyền đạt 16 chuyên đề thuộc các lĩnh vực quản lý nhà nước về ANTT tại cơ sở như: pháp luật về tố tụng hình sự, luật CAND, tham mưu tổng hợp trong CAND, những nội dung cơ bản về quản lý nhà nước, tâm lý, nghiệp vụ,…

Đại tá Trần Xuân Thanh phát biểu tại lễ khai giảng

Tới dự lễ khai giảng có Đại tá, Tiến sĩ Trần Xuân Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy - Phó hiệu trưởng trường Đại học ANND, cùng đại diện lãnh đạo các các phòng nghiệp vụ và toàn thể học viên tham gia. Khóa học có 171 học viên trong đó chỉ tiêu của CA TP.HCM là 20 đồng chí, 151 đồng chí thuộc Công an các tỉnh Bình Định, Phú Yên, Lâm Đồng, Bình Thuận, Ninh Thuận, Bình Phước, Kon Tum, Trà Vinh, Vĩnh Long, Long An, Bình Dương, Gia Lai, T37. T47, Trại giam Long Hòa,…

Đại tá, Tiến sĩ Trần Xuân Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy - Phó hiệu trưởng trường Đại học ANND nhấn mạnh: việc mở các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ là hết sức cần thiết, tạo điều kiện cho các cán bộ tuyển dụng từ ngành ngoài vào được trang bị và nâng cao trình độ về pháp luật, các nghiệp vụ liên quan trực tiếp đến hoạt động điều tra tội phạm của lực lượng CAND; bồi dưỡng những kiến thức cơ bản về công tác an ninh, chiến thuật điều tra tội phạm, hoạt động xâm hại,… giúp học viên có thể thực hiện những yêu cầu đặc thù của ngành đòi hỏi.

Các học viên trong lễ khai giảng

Ngoài ra, Đại tá Trần Xuân Thanh cũng yêu cầu mỗi học viên cần nhận thức, xác định việc tham gia khóa học là nhiệm vụ chính trị quan trọng và đó cũng là niềm tự hào của bản thân. Các học viên cần nỗ lực hết mình, tập trung đầu tư thời gian, tranh thủ tích lũy kiến thức để mở rộng tri thức cho bản thân.Cần thực hiện đúng lịch trình, kế hoạch học tập, chấp hành nghiêm túc điều lệnh nội vụ CAND.

Có động cơ học tập đúng đắn, tự giác, trung thực, chấp hành nghiêm quy chế, quy định về quản lý, giáo dục học viên của ngành, của nhà trường. Nêu cao tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong học tập và rèn luyện. Khắc phục những khó khăn, vướng mắc phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập mà ngành và đơn vị giao phó.

Chụp hình lưu niệm

Tiếp thu quán triệt, đại diện lớp NK11, Đồng chí Đinh Xuân Đài - cán bộ đến từ Công an tỉnh Lâm Đồng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ, lãnh đạo các đơn vị địa phương và đặc biệt là Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, quý thầy cô giáo trường Đại học ANND TP.HCM đã tạo điều kiện để có khóa học này.

Hứa sẽ đoàn kết, nỗ lực cố gắng học tập, rèn luyện, chấp hành tốt các nội qui, quy định của nhà trường. Phấn đấu hết sức mình để đạt được kết quả cao trong học tập, rèn luyện, xứng đáng với sự tin tưởng của Lãnh đạo bộ, Lãnh đạo các đơn vị và sự quan tâm giúp đỡ của quý thầy cô trường Đại học An Ninh nhân dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang