TP.HCM:

Khai mạc triển lãm hoạt động phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Thứ Ba, 04/10/2016 11:47

|

(CAO) Sáng ngày 4-10, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm “Hoạt động phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH)”.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Thành Phong (Chủ tịch UBND TP), Thượng tướng Phạm Dũng (Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân, Thứ trưởng Bộ Công an), Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn (Phó Tổng cục trưởng Tổng cục chính trị Bộ Công an), Thiếu tướng Trần Triều Dương (Nguyên Giám đốc Cảnh sát PCCC TP.HCM), Đại tá Lê Tấn Bửu (Giám đốc Cảnh sát PCCC TP.HCM ).

Nhằm điểm lại những chiến công, thành tích trong công tác, chiến đấu, những dấu ấn quan trọng của lực lượng Cảnh sát PCCC thành phố trong quá trình 41 năm xây dựng và phát triển, đặc biệt là chặng đường 10 năm từ khi thí điểm thành lập Sở cảnh sát PCCC, UBND thành phố tổ chức đợt triển lãm ảnh giới thiệu về những truyền thống tiêu biểu của lực lượng PCCC.

Thông qua đợt triển lãm lần này nhằm giới thiệu tới người dân, du khách trong và ngoài nước những hình ảnh chân thực về quá trình phát triển, những hoạt động của lực lượng Cảnh sát PCCC thành phố. Để từ đó có những cái nhìn, nhận thức mới mẻ, toàn diện hơn, quan tâm, ủng hộ để lực lượng Cảnh sát PCCC thành phố hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Triển lãm “Hoạt động PCCC và CNCH TP.HCM sẽ diễn ra đến hết ngày 14 -10.

Một số hình ảnh tại buổi triển lãm:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang