Lãnh đạo TP.HCM thăm, chúc thọ người cao tuổi

Thứ Ba, 05/06/2018 15:56  | Lê Bình

|

(CAO) Tại mỗi nơi đến, đồng chí Lê Đông Phong đều ân cần hỏi thăm sức khỏe cũng như cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày của các cụ và bày tỏ sự vui mừng khi thấy các cụ tuổi đã cao nhưng vẫn còn minh mẫn, luôn quan tâm đến sự phát triển của đất nước, thành phố.

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam, sáng 5-6-2018 đoàn lãnh đạo Thành ủy TP.HCM do Trung tướng Lê Đông Phong - Thành ủy viên, Giám đốc CATP dẫn đầu cùng đại diện một số ban ngành, đoàn thể đã đến nhà riêng của cụ Đinh Văn Huệ và cụ Phan Tâm (cùng 90 tuổi, ngụ tại Q.10) thăm và chúc thọ.

Tại mỗi nơi đến, đồng chí Lê Đông Phong ân cần hỏi thăm sức khỏe cũng như cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày của các cụ và bày tỏ vui mừng khi thấy các cụ tuổi đã cao nhưng vẫn còn minh mẫn, luôn quan tâm đến tình hình phát triển của đất nước cũng như thành phố.

Được biết, cụ Đinh Văn Huệ sinh năm 1928, với gần 60 năm phục vụ trong Quân đội, huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, mặc dù tuổi cao nhưng cụ vẫn luôn đảm nhận và hoàn thành xuất sắc nhiều nhiệm vụ của khu phố như Bí thư Đảng ủy bộ phận, Trưởng ban điều hành khu phố,...

Trung tướng Lê Đông Phong cùng các thành viên trong đoàn thăm, tặng quà cụ Đinh Văn Huệ

Cụ Phan Tâm sinh năm 1928, huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, cụ là tấm gương cho con cháu trong việc chấp hành tốt chủ trương đối lối của Đảng, pháp luật của nhà nước bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa tại địa phương nơi cư trú.

Trung tướng Lê Đông Phong mừng thọ cụ Phan Tâm

Trước sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, các cụ tỏ ra rất vui mừng và phấn khởi, mong muốn lãnh đạo TP.HCM tiếp tục có những chủ trương quyết sách đúng đắn để đưa TP mang tên Bác phát triển về mọi mặt, cảm ơn các ban ngành quan tâm, hỗ trợ đến tất cả những người cao tuổi.

Lãnh đạo TPHCM thăm và tặng quà người cao tuổi
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang