Đắk Lắk:

Lực lượng Công an tích cực đảm bảo ANTT, hướng dẫn cho người dân bầu cử

Chủ Nhật, 23/05/2021 16:10  | Quốc Dũng

|

(CAO) Cùng với cả nước, tại tỉnh Đắk Lắk, trong đợt bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, lực lượng Công an tỉnh đã tích cực góp sức cùng cả hệ thống chính trị tuyên truyền, phát động quần chúng và chủ động bảo đảm tốt ANTT để cử tri được phát huy tốt quyền dân chủ và nghĩa vụ của mình trong ngày bầu cử!

Những ngày qua, cán bộ chiến sĩ Công an ở tỉnh Đắk Lắk đã tăng cường xuống địa bàn các thôn, buôn, xã, phường để chủ động nắm tình hình, tổ chức tuần tra, kiểm soát, tích cực góp sức cùng cả hệ thống chính trị bảo đảm tốt ANTT cho ngày 23/5/2021, ngày toàn dân đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Tại các tổ bầu cử, khu vực bỏ phiếu, việc niêm yết danh sách những người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp đã được thực hiện sớm cho cử tri xem, tìm hiểu, cân nhắc kỹ để bầu chọn đúng những người mà mình đặt nhiều kỳ vọng.

Trước ngày bầu cử, lực lượng Công an cùng các ban, ngành, đoàn thể đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền để toàn dân, cử tri hiểu, phát huy tốt quyền bầu cử, quyền dân chủ và nghĩa vụ của mình theo luật định.

Hình ảnh lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk đảm bảo ANTT, hướng dẫn tại các điểm bầu cử:

Bình luận (0)

Lên đầu trang