Nghệ An:

Một học sinh bị lũ cuốn trôi khi đang trên đường học về

Thứ Sáu, 18/09/2015 08:42  | Hương Nhàn

|

(CAO) Suốt ba ngày đêm liên tục, từ ngày 15 đến ngày 17-9, trên địa bàn tỉnh Nghệ An liên tục có mưa to làm nhiều hoa màu, đường sá bị ngập nặng, một học sinh lớp 1 bị lũ cuốn trôi khi qua suối.

Đến tối qua 17-9, chính quyền địa phương xã Tiền Phong, huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết: thi thể em Lô Minh Đăng (SN 2009, trú bản Tạng, xã Tiền Phong, huyện Quế Phong) đã được chính quyền địa phương cùng với gia đình mai táng sau khi đã tìm thấy trên dòng chảy của một con suối. 

Nơi em Đăng bị lũ cuốn trôi - Ảnh: Hương Nhàn

Trước đó vào trưa cùng ngày, trên đường đi học về, em Đăng đã bị nước lũ cuốn trôi tại một con suối cách trường tiểu học Tiền Phong 2 gần 1 km. Ngay sau khi nhận được nguồn tin em Đăng bị lũ cuốn, chính quyền địa phương cùng với nhà trường và gia đình đã tổ chức tìm thi thể em và đến 11g trưa mới tìm thấy.

Được biết do ảnh hưởng của cơn bão số 3 nên trên địa bàn Nghệ An có mưa vừa đến mưa to và có nơi mưa rất to làm nhiều tuyến đường bị ngập. Tại địa bàn huyện Quỳnh Lưu hàng trăm ha lúa chín đang bắt đầu thu hoạch dã chìm trong biển nước. 

Nhiều nhà dân nước ngập sâu tận nhà - Ảnh: Hương Nhàn

Tuyến quốc lộ 48, tỉnh lộ 537 nhiều đoạn bị ngập sâu từ 0,5 đến 1 mét nước khiến các phương tiện đi lại khó khăn. Đặc biệt nhiều gia đình gặt lúa chạy lũ được trước đó cũng phải chịu cảnh để lúa nảy mầm do nước mưa bị ngập. 

Tỉnh lộ 537 chìm trong biển nước - Ảnh: Hương Nhàn
Người dân phải mạo hiểm dò đường đi trong dòng nước lũ - Ảnh: Hương Nhàn

Bình luận (0)

Lên đầu trang