Nước dâng cao, sông Sài Gòn kéo sập nhà dân

Thứ Năm, 02/07/2015 10:47  | Minh Tiến

|

(CAO) Khoảng 23 giờ 30 tối 1-7, nước sông Sài Gòn bất ngờ dâng cao sau cơn mưa lớn cuốn trôi 1 căn nhà ở đường số 7 (P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức). Vụ việc còn làm 1 căn khác ngay bên cạnh bị hư hại nghiêm trọng.

Nước dâng cao, kéo nhà dâng xuống sông

Tại hiện trường, căn nhà bị nước cuốn trôi chìm hẳn dưới dòng sông. Một chiếc xe tải và máy xúc đậu bên cạnh cũng bị nước cuốn. Ngoài ra, trụ điện và tường rào của 1 nhà dân cũng bị nghiêng hẳn xuống lòng sông. Nghe tiếng kêu cứu, những chủ ghe đậu trên sông gần đó đã ngay lập tức chạy đến, cứu hai vợ chồng cùng một đứa bé 3 tuổi đang trôi trên sông.

Khu vực sạt lở tính từ bờ sông Sài Gòn sâu vào trong 30m

Theo ghi nhận, khoảng cách sạt lở rộng khoảng 30m tính từ nhà dân đến sát bờ sông (khoảng 2000 m2). Nhận được thông tin, Công an P.Hiệp Bình Phước đã nhanh chóng có mặt để hỗ trợ người dân di dời, bảo vệ tài sản. Lực lượng Cứu nạn – Cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC Q.9 cũng có mặt tại hiện trường, di tản dân cư trong khu vực.

Nhiều người mất trắng tài sản trong đêm

Đến 2 giờ 30 rạng sáng 2-7, lực lượng chức năng vẫn đang túc trực bảo vệ hiện trường không cho người dân ra vào để đảm bảo an toàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang