Tập đoàn Phượng Hoàng nhận bằng khen của Thủ tướng

Thứ Bảy, 04/01/2020 12:07

|

(CAO) Chiều 3-1, tại khu rừng thông thôn Bản Áng - huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng tổ chức lễ tổng kết năm 2019, triển khai công tác năm 2020.

Tới dự sự kiện có Đại sứ Vương quốc Campuchia tại Việt Nam, ngài Chay Navuth; Bí thư Tỉnh ủy Sơn La - ông Nguyễn Hữu Đông; Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La - ông Hoàng Quốc Khánh; Bí thư Tỉnh uỷ Bắc Ninh - ông Nguyễn Nhân Chiến; cùng lãnh đạo, nguyên lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Bộ Công an, tỉnh Bắc Ninh, tỉnh Sơn La...

Năm 2019, Tập đoàn Phượng Hoàng tiếp tục có những bước phát triển mạnh mẽ, khẳng định giá trị thương hiệu Phượng Hoàng trên thương trường trong nước và quốc tế ở nhiều lĩnh vực, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội tại các địa phương mà Tập đoàn đang hoạt động, kinh doanh.

Bên cạnh kết quả kinh doanh, Phượng Hoàng luôn chú trọng công tác an sinh xã hội và xem đây là nhiệm vụ quan trọng song hành cùng nhiệm vụ phát triển của Tập đoàn. Riêng năm 2019, Tập đoàn đã đóng góp gần 30 tỷ đồng cho công tác này, trong đó tập trung ủng hộ người nghèo, xây dựng nông thôn mới; ủng hộ quỹ bảo trợ trẻ em và người có công, thực hiện đền ơn đáp nghĩa, xây dựng nhà tình nghĩa tình thương.
Ngoài ra, trên cương vị Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia, ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch Tập đoàn luôn tích cực tài trợ cho các hoạt động ngoại giao nhân dân của hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia, Hội Hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc. Thông qua Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam; ông Hùng cũng đã giúp đỡ nhiều lưu học sinh Campuchia, học sinh nước bạn Lào đang theo học tại Việt Nam. Đặc biệt, thông qua Báo Công an TP.HCM, Tập đoàn cũng đã thực hiện nhiều hoạt động xã hội từ thiện, tri ân người có công..
Ông Hoàng Quốc Khánh, Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La phát biểu tại buổi lễ.

Với những thành tích nêu trên, năm 2019, Tập đoàn Phượng Hoàng đã được Thủ tướng Chính phủ, Chính phủ Vương quốc Campuchia và nhiều Bộ, Ban, Ngành, các địa phương khen thưởng nhiều bằng, giấy khen.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bí thư Tỉnh uỷ Bắc Ninh Nguyễn Nhân Chiến đã trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tặng ông Nguyễn Văn Hùng – Chủ tịch Tập đoàn Phượng Hoàng vì có những thành tích xuất sắc và những đóng góp tích cực cho thành công của năm Hữu nghị Việt Nam - Campuchia.

Ông Nguyễn Nhân Chiến trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tặng Tập đoàn Phượng Hoàng.

Ngài Đại sứ Vương quốc Campuchia - Chay Navuth, thay mặt Chính phủ Vương quốc Campuchia đã trao tặng bằng khen cho Tập đoàn Phượng Hoàng, ông Nguyễn Văn Hùng và ông Nguyễn Quốc khánh, Tổng Giám đốc Tập đoàn vì những cống hiến cho việc vun đắp tình hữu nghị Việt Nam-Campuchia.

Ông Hoàng Quốc Khánh trao khen thưởng cho Tập đoàn Phượng Hoàng.

Thiếu tướng Bùi Minh Giám, Cục trưởng Cục Đào tạo, thừa uỷ quyền của lãnh đạo Bộ Công an đã trao tặng bằng khen đối với hai tập thể và 6 cá nhân của Tập đoàn Phượng Hoàng vì đã có những thành tích phối hợp thực hiện các hoạt động từ thiện, đền ơn đáp nghĩa trong lực lượng CAND.

Đại diện lãnh đạo Bộ công an trao bằng khen cho tập thể, cá nhân Tập đoàn Phượng Hoàng.

Nhân dịp này, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Bắc Ninh, tỉnh Sơn La cũng trao tặng Tập đoàn Phượng Hoàng nhiều phần thưởng cao quý.

Đại diện cho UBMTTQ Việt Nam trao, tặng bằng cho tập thể, cá nhân Tập đoàn Phượng Hoàng.

Cũng trong dịp này, Bí thư Tỉnh uỷ tỉnh Bắc Ninh - ông Nguyễn Nhân Chiến thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh Bắc Ninh tặng số tiền 500 triệu đồng hỗ trợ các hộ nghèo của tỉnh Sơn La nhân dịp đón xuân Canh Tý 2020.

Ông Nguyễn Nhân Chiến, Trưởng đoàn đại biểu Quốc Hội, Bí Thư tỉnh Bắc Ninh trao 500 triệu đồng cho đại điện lãnh đạo UBND tỉnh Sơn La.

Tập đoàn Phượng Hoàng cũng đã hỗ trợ 200 triệu đồng cho UBND huyện Mộc Châu và 100 triệu đồng cho Công an huyện Mộc Châu để chăm lo cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Ông Nguyễn Văn Hùng trao 300 triệu cho đại diện UBND và Công an huyện Mộc Châu

Phát biểu tại buổi lễ tổng kết, ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Tập đoàn gửi lời cảm ơn đến các cơ quan, ban ngành trong tỉnh Bắc Ninh, Sơn La cùng các cơ quan liên quan trong năm qua đã tạo điều kiện giúp đỡ để Tập đoàn hoàn thành và vượt mọi chỉ tiêu đề ra trong kinh doanh.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại buổi lễ

Ông Hùng nhấn mạnh: "Các hoạt động xã hội từ thiện xuất phát từ tấm lòng nhân ái của những người làm kinh doanh như Tập đoàn Phượng Hoàng nói riêng và các doanh nghiệp khác trên cả nước nói chung đối với người dân có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước khi tết đến xuân về.

Đây cũng là những món quà thể hiện tình cảm, tình người, cái tâm, đạo đức của những người làm kinh doanh trong Tập đoàn Phượng Hoàng đối với những phận người còn khốn khó trong cuộc sống...".

Bình luận (0)

Lên đầu trang