Đoàn cán bộ Tuyên giáo, Báo chí - xuất bản TP.HCM:

Thăm báo của Đảng Cộng sản Séc và Moldova

Thứ Tư, 14/11/2018 21:53

|

(CAO) Tiếp tục chuyến thăm và làm việc tại Đông Âu, chiều 14-11 (tối cùng ngày theo giờ Việt Nam), đoàn công tác do bà Thân Thị Thư, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM dẫn đầu, đã đến thăm Tòa soạn nhật báo Haló - cơ quan ngôn luận của Đảng Cộng sản Séc và Moldova tại thủ đô Praha - một trong 8 nhật báo ở Cộng hòa Séc.

Tham gia đoàn có lãnh đạo các báo, đài, nhà xuất bản TP và các cơ quan trực thuộc UBND TP, Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở TT-TT, Sở Ngoại vụ, Hội Nhà báo TP, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hòa Séc.

Thay mặt Ban biên tập, ông Petr Kojzar, Tổng biên tập đã giới thiệu khái quát quá trình xây dựng và phát triển của tờ báo. Được thành lập từ năm 1990, hiện báo Haló là cơ quan trực thuộc Công ty cổ phần Future, do Đảng Cộng sản Séc và Moldova là cổ đông duy nhất, với số lượng phát hành hàng chục ngàn bản/ngày. Ngoài báo in và báo điện tử, tờ báo còn có một nhà xuất bản.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo báo Haló đã trả lời nhiều câu hỏi của các thành viên trong đoàn liên quan đến công tác làm báo.

Bà Thân Thị Thư tặng quà lưu niệm cho ông Petr Kojzar, Tổng biên tập báo Haló

Thay mặt đoàn công tác, bà Thân Thị Thư đã giới thiệu sự phát triển năng động của TP.HCM nói chung và báo chí - xuất bản nói riêng. Bà cũng cảm ơn sự đón tiếp của lãnh đạo báo Haló và mong muốn có dịp đón đoàn của báo sang thăm và trao đổi kinh nghiệm, hợp tác với các cơ quan báo chí TP.HCM. Ông Petr Kojzar đã vui vẻ nhận lời.

Trước đó, ngày 9-11, đoàn cũng đã thăm và làm việc với TTX Hungary.

Đoàn công tác chụp hình lưu niệm cùng Ban biên tập báo Haló
Nhật báo Haló

Bình luận (0)

Lên đầu trang