Thăm và tặng quà các thương binh, gia đình liệt sĩ

Thứ Tư, 26/07/2017 08:28  | Lê Bình

|

(CAO) Chiều 25-7, Trung tướng Lê Đông Phong, Uỷ viên Ban thường vụ Thành ủy, GĐ CATP cùng đại diện của UBND, UBMTTQ Việt Nam TP, Quận ủy, UBND Q.12 đến thăm hai Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thi (SN 1919, tại P.Thạnh Lộc) và Phạm Thị Trinh (SN 1925, tại P.Tân Thới Nhất).

Bên cạnh đó, đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà cho anh hùng LLVT Đặng Trung Thành (tại P.Hiệp Thành) và anh hùng LLVT Lê Thị Sáu (tại P.Thới An).

Đồng chí Ngô Minh Châu thăm BV CATP

Đồng chí Lê Đông Phong đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước những hy sinh của các liệt sĩ, đồng thời chia sẻ sâu sắc những mất mát to lớn của những gia đình Mẹ VNAH. Các mẹ mãi mãi là biểu tượng của đức hy sinh, lòng yêu nước, các thế hệ mai sau đời đời ghi nhớ và tri ân.

Thăm các gia đình anh hùng LLVT, đồng chí giám đốc khẳng định: đất nước có độc lập như ngày hôm nay, xã hội đang phát triển từng ngày, nhân dân có cuộc sống tự do là có một phần đóng góp công sức của đồng bào chiến sĩ đi trước trong đó có các anh hùng LLVT còn hiện diện hôm nay.

Chính vì thế, không phải dịp này mà lúc nào lãnh đạo Đảng, Nhà nước cũng tri ân và quan tâm đến những người có công, những người đã hi sinh cả cuộc đời cho Tổ quốc như các đồng chí.

Thay mặt lãnh đạo Thành ủy, UBND, UBMTTQ, đồng chí Lê Đông Phong kính chúc sức khỏe các Mẹ VNAH, các anh hùng LLVT và hứa nguyện sống xứng đáng với sự hi sinh của các mẹ, các anh hùng.

Cũng trong chiều 25-7, đại tá Ngô Minh Châu, PGĐ CATP làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo chỉ huy một số phòng ban nghiệp vụ CATP đến thăm và tặng quà cho Đảng ủy, BGĐ cùng y bác sĩ và cán bộ nhân viên bệnh viện CATP.

Bên cạnh đó, đồng chí PGĐ cũng đã thăm hỏi động viên tinh thần và tặng quà cho CBCS CATP đang nằm điều trị, điều dưỡng tại đây. Đồng chí phó giám đốc đã ghi nhận những thành quả của các y bác sĩ đã khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ của người thầy thuốc, người chiến sĩ CAND.

Thăm bệnh viện 30-4 Bộ Công an, đồng chí Ngô Minh Châu đã cảm ơn sự hợp tác chân tình của đơn vị trong việc khám và điều trị bệnh cho các CBCS từ tuyến bệnh viện CATP chuyển lên. Mong rằng trong thời gian tới sự hợp tác giữa hai đơn vị sẽ bền chặt hơn để tạo điều kiện chăm sóc sức khỏe cho CBCS cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ chung.

Bình luận (0)

Lên đầu trang