Thứ trưởng Lê Tấn Tới làm việc với Công an TPHCM

Thứ Ba, 08/09/2020 15:50

|

(CAO) Sáng 8-9, đoàn công tác của Bộ Công an do Thiếu tướng Lê Tấn Tới, Thứ trưởng Bộ Công an làm trưởng đoàn, cùng lãnh đạo một số cục nghiệp vụ có buổi làm việc với Công an TPHCM.

Thứ trưởng Lê Tấn Tới phát biểu tại buổi làm việc

Tham dự buổi làm việc có ông Ngô Minh Châu, Phó chủ tịch UBND TPHCM, các đồng chí trong Ban giám đốc CATP và đại diện một số phòng nghiệp vụ, chỉ huy công an quận/huyện thuộc CATP.

Ông Ngô Minh Châu phát biểu tại buổi làm việc

Nội dung buổi làm việc của lãnh đạo Bộ Công an với CATP về các vấn đề thực trạng, giải pháp trên các lĩnh vực viễn thông, cơ yếu, công nghệ thông tin và công tác đối ngoại của CATP.

Thiếu tướng Cao Đăng Hưng, Phó giám đốc CATP báo cáo tại buổi làm việc

Sau khi nghe đại diện các đơn vị nghiệp vụ CATP báo cáo tình hình về các mặt công tác nêu trên, những thành quả đạt được, các thế mạnh và những vấn đề còn tồn tại, Thiếu tướng Lê Tấn Tới đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của CATP nói chung, các phòng nghiệp vụ nói riêng trên các mặt công tác.

Những thành quả của CATP đạt được trong thời gian qua trên nhiều lĩnh vực xứng đáng là đầu tàu của cả nước trong việc đảm bảo an ninh trật tự, góp phần đáng kể vào nhiệm vụ chung của toàn ngành Công an.

Đồng chí Thứ trưởng cũng ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của CATP để báo cáo lãnh đạo Bộ Công an xem xét, giải quyết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang