Tra cứu và phúc khảo điểm thi THPT Quốc gia 2017 như thế nào?

Thứ Năm, 06/07/2017 10:53

|

(CAO) Sáng nay 6-7, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã chính thức công bố điểm thi THPT quốc gia 2017. Đến thời điểm hiện tại, đã có điểm thi của 37 tỉnh,thành phố. Chậm nhất vào ngày 7/7, tất cả thí sinh có thể tra cứu kết quả thi của mình.

Để tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2017, thí sinh  vào website Sở GD-ĐT nơi thí sinh đăng ký dự thi hoặc cổng thông tin Bộ GD&ĐT, điền đầy đủ Họ và tên hoặc Số báo danh để tra cứu điểm thi của mình.

Bên cạnh đó, thí sinh có thể vào địa chỉ http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn và nhập số báo danh xác nhận vào các ô để tra cứu.

Thí sinh có thể  vào website Sở GD-ĐT nơi thí sinh đăng ký dự thi hoặc cổng thông tin Bộ GD&ĐT, điền đầy đủ Họ và tên hoặc Số báo danh để tra cứu điểm thi của mình.

Về việc phúc khảo bài thi THPT Quốc gia, theo Sở Giáo dục & Đào tạo TP HCM, tất cả những trường hợp thí sinh không kể đang học tại các trường THPT, trung tâm GDTX hay thí sinh tự do, nếu thí sinh có nhu cầu phúc khảo bài thi, có thể đến nơi mình đăng ký dự thi thì để nộp đơn phúc khảo.

Thí sinh có thể tải đơn xin phúc khảo ở trang web của Sở GD&ĐT TP.HCM hoặc đến các địa điểm đăng ký dự thi để nhận đơn xin phúc khảo. Đặc biệt, không hạn chế số môn xin phúc khảo.

Thí sinh cần chú ý những mốc thời gian sau đây:

Việc nhận được phúc khảo và lập danh sách phúc khảo sẽ được thực hiện từ ngày 8-7 đến 17-7;

Ngày 18-7, Sở GD&ĐT TP sẽ chuyển dữ liệu phúc khảo về cho Bộ GD&ĐT;

Chậm nhất ngày 24-7, hoàn thành việc chấm phúc khảo bài thi;

Chậm nhất vào ngày 26-7, sẽ hoàn thành việc xét công nhận tốt nghiệp THPT sau phúc khảo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang