Tưng bừng Hội trại tuổi trẻ Công an TP.HCM

Thứ Sáu, 28/12/2018 13:45

|

(CAO) Diễn ra trong 2 ngày (từ 28 đến 29-12-2018), Hội trại Tuổi trẻ Công an TP.HCM năm 2018 với chủ đề “Tuổi trẻ CATP bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” do Đoàn Thanh niên CATP tổ chức tại khu di tích lịch sử, văn hóa căn cứ Ban An ninh Trung ương miền Nam (huyện Tân Biên, Tây Ninh).

Đây là đợt sinh hoạt thường niên của Đoàn Thanh niên CATP nằm trong kế hoạch của Ban Thường vụ Đoàn CATP về việc thực hiện “Hành trình Tuổi trẻ CATP về với Trung ương Cục miền Nam”, Hội trại năm 2018 có sự tham gia của hơn 150 đoàn viên thuộc các chi đoàn cơ sở của CATP.

Đoàn Thanh niên CATP dâng hương tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Hội trại Tuổi trẻ CATP lần này nhằm đánh giá kết quả thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”; đồng thời tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của đội ngũ cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên CATP về xây dựng lễ tiết, tác phong, hình ảnh, phong cách người cán bộ chiến sĩ CATP.

Nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên về truyền thống anh hùng của lực lượng CAND Việt Nam nói chung và CATP nói riêng, từ đó bồi đắp thêm lòng yêu ngành, mến nghề trong mỗi đoàn viên CATP. Bên cạnh đó, Hội trại còn là sân chơi bổ ích để các đoàn viên có cơ hội rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, tinh thần đoàn kết và tinh thần đồng đội trong việc thực hiện các hoạt động của Hội trại.

Đoàn đã đến dâng hương tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và cố Bộ trưởng Phạm Hùng đặt tại khu di tích Ban An ninh Trung ương Cục miền Nam, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

Đoàn Thanh niên CATP dâng hương cố Bộ trưởng Phạm Hùng

Cũng nằm trong chương trình của Hội trại, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho cán bộ chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn ở biên giới (15 phần quà, trị giá 700 ngàn đồng/phần), 100 phần quà (gồm tập, viết, dụng cụ học tập) và một máy uống nước tại vòi cho các em học sinh tại xã Tân Lập, Tân Biên, Tây Ninh. Các phần quà trên do Đoàn Thanh niên CATP, Đoàn thanh niên Tổng công ty du lịch Sài Gòn tài trợ.

Đoàn viên tìm hiểu lịch sử Ban An ninh Trung ương Cục miền Nam tại nhà bảo tàng

Bình luận (0)

Lên đầu trang