Công an TP.HCM: Tuyên dương 30 đảng viên trẻ xuất sắc

Thứ Sáu, 17/01/2020 14:21

|

(CAO) Sáng 17-1, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - chi nhánh TPHCM (Bến Nhà Rồng), Công an TPHCM tổ chức tuyên dương “Đảng viên trẻ xuất sắc”. Đây là hoạt động nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020).

Đến dự có Thiếu tướng Trần Đức Tài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP, các đồng chí đại diện Thường trực Thành đoàn, đại diện Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy CATP, đại diện Thường trực Hội Phụ nữ và BCH Công đoàn CATP, đại diện Đảng ủy - Ban Chỉ huy các phòng chức năng, đại diện Đoàn Công an 24 quận, huyện... và 30 đảng viên xuất sắc được tuyên dương trong đợt này.

Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó Gám đốc CATP phát biểu tại buổi lễ

Đại diện Đảng ủy - Ban Giám đốc CATP, Thiếu tướng Trần Đức Tài đã gửi lời chúc mừng đến các đồng chí đại biểu, đặc biệt là 30 cá nhân được tuyên dương.

Đồng chí nhấn mạnh: “Những tấm gương cá nhân tiêu biểu được tuyên dương trong buổi lễ là những bông hoa đẹp, đại diện cho hàng ngàn đoàn viên, thanh niên CATP đang công tác trên nhiều lĩnh vực, sống có lý tưởng, hoài bão và ước mơ cao đẹp, là hạt nhân nòng cốt để lan tỏa sâu rộng hơn nữa trong việc học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy trong tuổi trẻ CATP.

Đó là những đảng viên trẻ mưu trí, dũng cảm đấu tranh truy bắt tội phạm vì bình yên thành phố, là những đảng viên trẻ tận tụy, quên mình phục vụ nhân dân... Tất cả những phấn đấu, nỗ lực và thành tích của những đảng viên trẻ được tuyên dương đợt này thật sự có ý nghĩa, xứng đáng làm quà dâng lên mừng sinh nhật lần thứ 90 của Đảng”.

Thiếu tướng Trần Đức Tài - Phó Giám đốc CATP trao thưởng cho đảng viên trẻ xuất sắc

Được biết, Đảng ủy - Ban Giám đốc CATP luôn xác định lãnh đạo công tác thanh niên trước hết là trách nhiệm của mình và xây dựng Đoàn vững mạnh là một trong những nội dung quan trọng của công tác xây dựng Đảng, là xây dựng Đảng trước một bước.

Vì vậy, Đảng ủy - BGĐ CATP luôn tạo mọi điều kiện để tổ chức Đoàn hoạt động một cách có hiệu quả, để tuổi trẻ CATP tiếp tục phấn đấu, cống hiến và trưởng thành.

Trong bài phát biểu, Thiếu tướng Trần Đức Tài cũng đề nghị các đảng viên trẻ được tuyên dương hôm nay cần phải tiếp tục phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn nữa, thường xuyên trau dồi, rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, sống có lý tưởng, hoài bão và ước mơ cao đẹp, biết sống vì cộng đồng, vì xã hội…, là tấm gương sáng để đoàn viên, thanh niên CATP noi theo, xứng đáng với sự quan tâm của Đảng ủy - BGĐ CATP và lãnh đạo các cấp dành cho tuổi trẻ CATP.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Bình luận (0)

Lên đầu trang