Hình ảnh Hải quân Mỹ thăm trẻ em làng SOS

Thứ Ba, 06/03/2018 12:58  | Hoàng Quân

|

(CAO) Một trong những hoạt động ý nghĩa, nhân văn mà Hải quân Hoa Kỳ tham gia trong chuyến thăm Đà Nẵng là thăm, giao lưu với các em ở Làng trẻ em SOS Đà Nẵng.

Đoàn Hải quân Hoa Kỳ do Phó Đô đốc Thomas Robert, cựu Tư lệnh Hạm đội 7 - Bộ Tư lệnh Thái Bình Dương, Hải quân Hoa Kỳ) dẫn đầu đội tàu sân bay tác chiến USS Carl Vinson đến thăm Đà Nẵng từ ngày 5 đến 9-3-2018, đã đến Làng trẻ em SOS Đà Nẵng (ngõ 142 Lê Văn Hiến, TP.Đà Nẵng). Đoàn đã chia sẻ, động viên và trao những phần quà ý nghĩa đến trẻ em nơi đây.

Từ sáng sớm, Ban nhạc Hải quân Hoa Kỳ đến Làng trẻ em SOS. Cô Emily Kershaw – sĩ quan cùng các thành viên trong Ban nhạc của Hải quân Hoa Kỳ biểu diễn các ca khúc phục vụ hơn 200 cán bộ, nhân viên, giáo viên và trẻ em tại Làng trẻ em SOS. Hàng trăm sĩ quan, quân nhân Hải quân Hoa Kỳ dành nhiều sự quan tâm, chăm sóc đến các trẻ em ở đây.

Các cán bộ, bảo mẫu và trẻ em Làng trẻ em SOS bày tỏ vui mừng khi được các thủy thủ Hải quân Hoa Kỳ đến thăm, động viên, tặng quà, hát tặng và cùng vui chơi nhảy múa với mọi người.

Phó Đô đốc Thomas Robert xúc động nhận những bức tranh của trẻ em Làng SOS vẽ tặng cho đoàn và ông nói rất thích thú, sẽ thay mặt thủy thủ đoàn cất giữ kỹ ở trên tàu…

Đón Phó Đô đốc Thomas Robert cùng đoàn Hải quan Hoa Kỳ

Trẻ em tặng quà Phó Đô đốc Thomas Robert - cựu Tư lệnh Hạm đội 7 - Bộ Tư lệnh Thái Bình Dương
Cùng chụp ảnh lưu niệm
Các bạn trẻ trong đoàn Hải quân Hoa Kỳ

 

Các sĩ quan Hoa Kỳ vui chơi, thân thiết cùng trẻ em

Sỹ quan, quân nhân Hoa Kỳ cùng múa hát, chơi trò chơi với trẻ em

Các cô giáo của Làng SOS hòa cùng niềm vui
Buổi thăm hỏi, giao lưu diễn ra đầy niềm vui, xúc động
Đoàn Hải quân Hoa Kỳ chào xã giao lãnh đạo TP.Đà Nẵng
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang