Ban Tuyên giáo Thành uỷ TP.HCM: Tổ chức chuyến hành trình về nguồn năm 2016

Thứ Năm, 07/07/2016 21:23  | Văn Cương

|

(CAO) Đoàn có 81 thành viên, bao gồm lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM, Sở Thông tin - Truyền thông, Hội Nhà báo TP, Tổng Biên tập các báo, đài, nhà xuất bản cùng các nhà báo đạt giải nhất, nhì, ba giải Báo chí TP lần thứ 34, năm 2016. Đồng chí Thân Thị Thư, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM làm trưởng đoàn.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM Thân Thị Thư tặng quà cho gia đình chính sách

Với chủ đề “Về với Đại ngàn Trường Sơn”, chuyến hành trình kéo dài trong bốn ngày (7 đến 10-7-2016), từ Kon Tum về Đà Nẵng qua đường Hồ Chí Minh.

Ngoài tham quan tìm hiểu một số địa danh lịch sử trong hai thời kỳ kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cũng như các công trình văn hóa, của đồng bào các dân tộc của hai tỉnh Gia Lai - Kon Tum, đoàn còn có các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, công tác xã hội, tặng nhà tình thương, thăm hỏi tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo; trao học bổng cho các em học sinh nghèo, học giỏi.

Đại tá Trần Trọng Dũng - Tổng Biên tập Báo CATP trao số tiền 40 triệu đồng cho vợ chồng ông KơSor.En

Đến tỉnh Gia Lai vào chiều 7-7-2016, sau khi dâng hoa, dâng hương Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên tại Quảng trường Đại đoàn kết, Đoàn đến xã I a MơNông, huyện Chư Păh, thăm hỏi và tặng 30 phần quà và tiền mặt cho gia đình chính sách, 30 phần học bổng cho học sinh dân tộc Giá Rai có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học.

Tại đây, Báo CATP trao căn nhà tình thương trị giá 40 triệu đồng cho gia đình ông KơSor.En ở làng Kép 2, là thương binh nghèo.

Niềm vui của bà con được nhận quà

Chiều cùng ngày, Đoàn đến thăm công trình thủy điện I a Ly. Buổi tối, Đoàn tổ chức giao lưu, thưởng thức không gian văn hóa cồng chiêng của người Ba Na ở làng Kon-Kơ-Tu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang