Mạnh thường quân tặng tiền cho bệnh nhân nghèo tại Phú Lộc

Thứ Ba, 07/06/2016 15:07  | P.V

|

(CAO) Ngày 1-6, tại căn nhà của chị Phạm Thị Nhân ở Thôn An Bàng, Xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế, đại diện các nhà hảo tâm đã đến thăm hỏi và trao tặng số tiền 11.000.000 đồng để giúp bé Dương Trung Sơn, 2 tuổi (con chị Nhân).

Cháu Sơn bị tim bẩm sinh, đã chữa chạy khắp nơi nhưng không lành trong khi gia đình bé lại thuộc hộ nghèo của xã nên không có tiền để chữa trị, vay mượn khắp nơi cũng không đủ trả viện phí, thuốc men.

Ông Ngô Văn Cường – TGĐ Cty CP Dầu tràm Cung Đình (áo trắng bên trái), Chị Nguyễn Thị Bình (Bí thư Đảng ủy xã Lộc Thủy (áo xanh) trao quà cho bé Sơn.

Ông Ngô Văn Cường – TGĐ Cty CP Dầu tràm Cung Đình (áo trắng bên trái), Chị Nguyễn Thị Bình (Bí thư Đảng ủy xã Lộc Thủy (áo xanh) trao quà cho bé Sơn.- Ảnh: P.V

Cảm thương hoàn cảnh của gia đình chị Nhân, ông Ngô Văn Cường, TGĐ Cty CP Dầu tràm Cung Đình (TP.HCM) đã nhờ chuyên mục “Những mảnh đời bất hạnh” của báo Công an TP. HCM đăng bài thông tin về trường hợp này và trong thời gian ngắn, nhiều bạn đọc từ tâm đã gửi tiền hỗ trợ và bản thân ông Cường cũng tặng thêm một số tiền để giúp cháu Sơn.

Có mặt tại buổi trao tặng hiện kim bà Nguyễn Thị Bình, Bí thư Đảng ủy xã Lộc Thủy phát biểu: “Chính quyền và người dân địa phương vô cùng cảm kích trước tấm lòng của các nhà hảo tâm và lòng nhân ái của cá nhân ông Cường đã dành cho cháu Sơn.

Chúng tôi hy vọng Sơn sẽ được điều trị tốt và lớn lên trở thành người có ích cho xã hội, xứng đáng với sự đùm bọc của cộng đồng”. Được biết, ông Cường cũng là một người con của Xã nhà, nay là một doanh nhân thành đạt và trong gần 10 năm qua, ông có nhiều nghĩa cử đáng trân trọng hướng đến người nghèo ở Huế và các tỉnh miền Trung.

Bình luận (0)

Lên đầu trang