Quốc tế Thiếu nhi 1-6:

Tặng xe đạp cho học sinh hiếu học

Thứ Tư, 01/06/2016 21:18  | Huệ Trinh

|

(CAO) Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 và hưởng ứng “Ngày đạp xe vì cộng đồng”, Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) tổ chức trao 30 chiếc xe đạp có tổng trị giá hơn 60.000.000 đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học thuộc ba xã Lý Nhơn, An Thới Đông và Tam Thôn Hiệp, huyện Cần Giờ, TP.HCM vào ngày 28-5-2016.

Tặng xe cho các em học sinh

Được biết, đây là năm thứ ba Ngân hàng Shinhan thực hiện việc hỗ trợ phương tiện đi lại cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ông Shin Dong Min, Tổng Giám đốc Ngân hàng Shinhan, cho biết: “Chương trình trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo là một trong những hoạt động thiện nguyện tiêu biểu hàng năm của Ngân hàng Shinhan. Chúng tôi hy vọng với mỗi chiếc xe đạp được trao tặng, sẽ có thêm một em học sinh được tiếp thêm sức mạnh và nguồn động viên để đến trường”.

Hưởng ứng “Ngày đạp xe vì cộng đồng”

Em Võ Nguyễn Quỳnh Anh, học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Vàm Sát, xã Lý Nhơn, xúc động bày tỏ: “Năm sau, con học trường cấp II cách nhà đến bảy cây số nên con đang rất lo, không biết phải đi lại bằng cách nào. Được tặng chiếc xe đạp mới, con mừng lắm, sẽ cố gắng học tốt hơn”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang