Người phụ nữ bị ung thư cổ tử cung cần giúp đỡ

Thứ Tư, 11/05/2016 12:06  | T.Mạnh

|

(CAO) Đó là hoàn cảnh của chị Phạm Ngọc Tú (32 tuổi) ở ấp Trung Dân, xã Phước Vinh, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh. Căn bệnh quái ác mà chị Tú đang mang trong người đã di căn lên tim.

Chị Tú và chồng mình là anh Đoàn Hoài Hận (34 tuổi) có nhau 3 người con gái. Gia đình chị Tú sống tạm trong căn nhà nhỏ cất trên phần đất mượn của bà con, không có đất đai canh tác.

Đồ đạt trong nhà là do người dân địa phương cho và mua trả góp từ công ty chị Tú đi làm công nhân trước đó.

Từ khi mang bệnh, chị Tú nằm liệt tại chỗ và gia đình trở nên khó khăn hơn

Năm ngoái, chị Tú phát hiện mình mắc bệnh ung thư cổ tử cung và điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu một thời gian rồi trở về đi làm lại vì mọi chi phí sinh hoạt đều phụ thuộc vào đồng lương ít ỏi của chị.

Được vài ngày thì căn bệnh tái phát và di căn lên tim, chị Tú tiếp tục vào bệnh viện điều trị nhưng chi phí quá cao đành về nhà. Do bệnh tật nên chị Tú nghỉ việc, nằm liệt ở nhà, thỉnh thoảng lên cơn co giật. Mọi sinh hoạt, vệ sinh người chồng phải lo.

Sau khi vợ lâm trọng bệnh, anh Hận chỉ nhận công việc làm gần nhà để tiện chạy đi chạy về chăm sóc vợ. Một tháng, anh Hận được người dân địa phương thuê khoảng 2 lần đi tưới nước và được khoảng 200 ngàn đồng/ngày.

3 cô con gái của vợ chồng chị Tú hướng dẫn nhau học tập

Số tiền này không đủ lo thuốc thang cho người vợ và chi phí sinh hoạt hằng ngày. Hiện tại, gia đình vợ chồng chị Tú đang rất cần sự giúp đỡ từ các nhà hảo tâm, mạnh thường quân để vượt qua giai đoạn khó khăn. Nhất là ba đứa con của vợ chồng chị Tú không phải bỏ dỡ việc đến trường giữa chừng…

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ trên của chị Tú hoặc liên hệ qua số điện thoại: 0166.3633.353 (số điện thoại của anh Hận).

Bình luận (0)

Lên đầu trang