Lời kêu cứu khẩn thiết của vợ chồng công nhân

Thứ Hai, 14/03/2016 00:19  | Lê Long

|

(CAO) Mới sinh đứa con trai đầu lòng vài tháng tuổi, bé đã bị bệnh nặng. Đôi vợ chồng trẻ đưa con đi bệnh viện, thì mới biết con mình bị ung thư máu.

Chưa có tài sản gì riêng cho mình, hai anh chị còn phải ở nhà cha mẹ già sống bằng nghề nông tại miền quê nghèo, còn phải chăm lo cho người mẹ già 90 tuổi nên gia đình anh chị thuộc diện rất khó khăn.

Là công nhân đang hợp đồng lao động cho một công ty, với đồng lương đắp đổi qua ngày, con bị bệnh hiểm nghèo, thường xuyên đi bệnh viện ở Đà Nẳng, khiến hai vợ chồng phải xin nghỉ việc để nuôi con, khó khăn trồng chất.

Bé Phạm Thanh Đức 10 tháng tuổi đã một lần xạ trị. Số tiền chữa bệnh đã vượt ngoài khả năng gia đình, anh chị chỉ còn trông chờ vào sự may rủi của định mệnh để cứu con.

Cháu Phạm Thanh Đức mới 10 tháng tuổi đã trải qua xạ trị

Bác sĩ bệnh vện cho biết cháu Đức bị bệnh ung thư máu dòng tủy, tình trạng bệnh nặng, nhưng nhờ phát hiện sớm nên có hy vọng cứu sống, nhưng phải qua thêm 4 lần xạ trị nữa. Mỗi lần xạ trị ca bệnh của cháu phải tốn khoảng 50 triệu đồng.

Nhưng nhờ cháu có bảo hiểm y tế nên số tiền này sẽ được giảm, gia đình phải tự lo khoảng hơn 10 triệu đồng, chưa kể số tiền thuốc ngoài danh mục bảo hiểm, ăn ở tại bệnh viện để chăm sóc, nuôi con trong thời gian nằm viện.Vì vậy,anh chị phải cần có một kinh phí để cứu con.

Lo cho con mấy tháng ròng, đã hết tiền hết bạc, gia đình không còn gì để bán, với số tiền đó đã là quá lớn với anh Phạm Thanh Hiến (sinh năm 1990), chị Phạm Thị Đặng (1992) trú ở xóm 3,thôn An Tây,xã Nghĩa Thắng,huyện Tư Nghĩa,tỉnh Quảng Ngãi.

Để cứu cháu Phạm Thanh Đức 10 tháng tuổi, gia đình rất mong nhận được sự giúp đỡ của những tấm lòng nhân ái gần xa, để giúp gia đình cháu qua cơn hoạn nạn này.

Địa chỉ liên hệ để biết thêm thông tin : Phạm Thanh Hiến điện thoại 090.5254.511, Phạm Thị Đặng 0167.8214.787 .Mọi giúp đỡ có thể liên hệ Tòa soạn báo Công An TP.HCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang